Sao & Đời Sống

Bị 'đào mộ' ảnh quá khứ nhạy cảm, bạn gái cũ âm thầm xoá bài 'bóc phốt' Ngạn (Mắt Biếc) lăng nhăng, đời tư thối nát

Thy
Chia sẻ

Sau khi đăng đàn tố diễn viên Trần Nghĩa "đời tư thối nát", cô nàng bị cộng đồng mạng "đào mộ" hình ảnh quá khứ, dùng nhiều lời chê trách khiến cô phải xóa toàn bộ các bài liên quan đến nam diễn viên.

Tối ngày 6/4,trên trang mạng xã hội xuất hiện dòng chia sẻ của một hotgirl được cho là người yêu cũ tố Trần Nghĩa ( Người đang thủ vai thầy giáo trong bộ phim Mắt Biếc) 'bắt cá nhiều tay', bội bạc trong tình yêu.

Theo nội dung đăng tải, cô gái này tố “thầy Ngạn trong Mắt Biếc” là người trăng hoa, dù đã được tha thứ nhưng vẫn 'ngựa quen đường cũ'. Đồng thời muốn nhận lời giải thích rõ ràng từ Trần Nghĩa.

Chàng Ngạn với vẻ đẹp của đôi mắt cười khiến bao cô nàng say đắm.

Tao cho mày một ngày để điện thoại nói chuyện với tao. Không tao cho mày hết làm diễn viên. Mày không xứng đáng làm nghệ sĩ. Mày để mồm mày đi hơi xa rồi đấy. Đời mày chạy muôn kiếp không biết bằng ai mà mày lại lôi tao vào mớ bòng bong mãi không giải quyết được này. Tao sẽ nể tình tao đã từng thương mày mà cho 1 cơ hội để điện thoại nói chuyện tao cho hết ngày hôm nay. Đời tư trong sạch á, thối nát vô cùng ra Trần Nghĩa” - nàng hot-girl có tên Đ.T.T.T lên tiếng.

Tiếp tục, cô nàng còn tiết lộ thêm nhiều hình chụp đoạn tin nhắn hội thoại giữa cô và Trần Nghĩa, giữa Trần Nghĩa và một người bạn gái khác để tăng thêm tính khách quan cho lời nói của mình. Đồng thời cũng kể lại nhiều chuyện lo cho bạn trai từng cái áo cái quần, để rồi 5 lần 7 lượt chàng cắm sừng. Nhiều lần bị bắt tại trận, Trần Nghĩa còn nài nỉ xin lỗi để được quay lại.

Ngay sau khi đăng đàn tố Trần Nghĩa “đời tư thối nát”, bài viết của cô nàng thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, rất nhiều cư dân mạng đã truy tìm ra cô nàng này là ai? Theo đó, những hình ảnh về quá khứ của cô nàng được đào bới lại tiếp tục một phen gây “bão” vì quá xấu xí.

Hình ảnh được cho là quá khứ của người yêu cũ Trần Nghĩa

Cộng đồng mạng đã ra sức truy tìm cô gái này

Cũng theo đó, vấp phải cơn mưa ý kiến trái chiều từ dư luận, cô nàng này đã xóa sạch các bài đăng về Trần Nghĩa, điều này lại càng làm hình tượng cô gái này trở nên kệch cỡm hơn trong mắt dư luận.

Nhiều cư dân mạng đã ra câu hỏi vì sao đây là chuyện cũ mà đến tận thời điểm hiện tại, khi Trần Nghĩa trở thành diễn viên chính phim Mắt Biếc thì mới ra mặt 'bóc phốt'. Câu chuyện đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Trần Nghĩa cũng như đến đoàn làm phim - những người bỏ tâm huyết ra xây dựng một bộ phim chất lượng và chỉn chu.

Trước vấn đề này, PV Saostar đã có liên hệ thì Đ.T.T.T lên tiếng không quan tâm điều này và cam đoan những gì mình chia sẻ đều là sự thật. Đồng thời trước câu chuyện dìm hàng 'bạn trai cũ' trong ngày quay phim Mắt Biếc, cô không muốn nói gì thêm.

Trần Nghĩa và bạn gái thuở còn mặn nồng bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất