Sao & Đời Sống

Xôn xao câu chuyện hot girl từng bị 'đá' vì răng hô xấu xí, để rồi lột xác ngỡ ngàng

Họa Mi
Chia sẻ

Sự lột xác này thần kỳ đến mức sau đó, anh chàng người yêu cũ khi xưa đã xin quay lại, nhưng cô từ chối.

Mới đây, câu chuyện lột xác từ cô gái răng hô xấu xí thành mỹ nữ của cô gái có tên Ida Churasri đang được bàn tán rôm rả trên MXH. Mọi người chia sẻ bài viết này để truyền tải thông điệp: Chỉ cần bạn can đảm thay đổi thì cuộc đời của bạn sẽ thay đổi theo.

Theo như bài viết đăng tải, thì Ida Churasri sinh ra vốn đã xấu xí. Khuyết điểm lớn nhất của cô chính là hàm răng hô đến mức dị dạng. Chính điều này đã khiến Ida nhận đủ sự dèm pha, nói xấu từ bạn bè và những người chung quanh.

Khi lớn lên, cô cũng có bạn trai như bao cô gái khác. Nhưng sau những ngọt ngào ban đầu, anh chàng này đã bỏ rơi cô chỉ vì không chịu được ngoại hình “khác biệt” của Ida. Điều này đã làm cô suy sụp.

Tuy vậy, cô gái mạnh mẽ đã cố gắng đứng dậy, tập trung vào học tập và làm thêm để kiếm tiền. Cô nung nấu ý định PTTM để có một ngoại hình xinh đẹp hơn, nhằm thay đổi cuộc sống. Và cuối cùng, cô đã làm được!

Vốn đã sở hữu vóc dáng cao ráo, mắt mũi ưa nhìn, nên khi Ida phẫu thuật cắt lợi thừa và niềng răng xong, cô nàng đã hóa thành hot girl. Sự lột xác này thần kỳ đến mức anh chàng người yêu cũ khi xưa đã xin quay lại, nhưng Ida từ chối.

Hậu PTTM, Ida Churasri đã có cuộc sống mới tốt hơn, tự tin hơn và sở hữu một lượng lớn fan hâm mộ nữa. Ida Churasri cũng đã chứng minh cho các cô nàng khác một chân lý: Chỉ cần bạn cố gắng và theo đuổi mục tiêu đề ra, bạn sẽ làm được mọi thứ. Và PTTM không phải là điều xấu.

Câu chuyện khá thuyết phục đã khiến nhiều người tin sái cổ. Nhưng cũng có một số người cho rằng, một người ”hô nặng” như thế kia không thể nào ”hô biến” thành một hot girl xinh đẹp được. Chắc chắn phải có gì đó ”ẩn khuất”.

Và ẩn khuất đó đã nhanh chóng được tìm ra. Thực tế, câu chuyện trên hoàn toàn không có thật, mà chỉ là vai diễn của nữ diễn viên Thái Lan có tên Dear Darin trong bộ phim truyền hình Keo Nama (2015).

Vì phải vào vai một cô gái xấu xí nên các nhân viên hóa trang của đoàn phim đã ”trổ tài”, dẫn đến một hình hài xấu ”ma chê quỷ hờn” vô cùng ấn tượng kia. Còn Dear Darin ngoài đời vốn dĩ đã xinh đẹp từ nhỏ rồi, không hề có việc cô dùng PTTM để lột xác.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất