Sao & Đời Sống

Bị Cục nghệ thuật chú ý, Á hậu Thư Dung có đang thách thức dư luận khi hào hứng đăng nguyên bộ ảnh thiếu vải ở Tuyệt Tình Cốc?

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cách đây ít tiếng, trên trang Facebook cá nhân của Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 tiếp tục khiến dư luận dậy sóng với những hình ảnh mát mẻ trong bộ ảnh “khoe thân” ở Đà Lạt.

Vài ngày nay, mạng xã hội rần rần vì bộ ảnh của hai thiếu nữ xinh đẹp ăn mặc phản cảm ở Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt. Không lâu sau đó, dân mạng vô cùng bức xúc khi nhận ra mẫu ảnh trong những hình ảnh đang bị ném đá vì có phần dung tục này lại là một Á hậu cuộc thi nhan sắc tầm cỡ Quốc tế.

Bộ ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung đang bị ném đá trên mạng xã hội.

Chia sẻ về những hình ảnh phản cảm của Thư Dung, đại diện Cục nghệ thuật biểu diễn chính thức có ý kiến. “Vì pháp luật có những quy định cụ thể, nên Thư Dung mặc hở hang nhưng lại không phải ở hoạt động biểu diễn. Thế nên sau khi biết tin, Cục NTBD đã gọi điện cho Sở VHTT&DL tỉnh Lâm Đồng để nắm tình hình. Thư Dung có hành vi gây phản cảm nơi công cộng thuộc địa bàn tỉnh đó thì tỉnh phải có trách nhiệm quản lý cũng như có chế tài với hành vi này”.

Là người mang danh đại sứ cho vấn đề Sinh thái Quốc tế nhưng khi thực hiện bộ ảnh ở Tuyệt Tình Cốc, Thư Dung bị chỉ trích gay gắt khi có những hành động phá hoại môi trường, chẳng hạn như bẻ rất nhiều cành thông làm đạo cụ. Bên cạnh đó, cách ăn mặc, tạo dáng của người đẹp cũng bị chỉ trích là không hề phù hợp với bối cảnh, làm xấu đi hình ảnh của Đà Lạt- một điểm đến du lịch nổi tiếng.

Liên quan đến vụ việc, Báo điện tử Một Thế Giới đưa tin, chiều 13/8, bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Lâm Đồng cho biết, Sở đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, giao thanh tra phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt làm rõ vụ việc.

Người đẹp thản nhiên đăng tải công khai trọn bộ ảnh mặc dư luận và cơ quan chức năng. Ảnh chụp màn hình.

Đáng chú ý, Á hậu Thư Dung còn bất chấp phản ứng dư luận bằng việc mới đây nhất khoảng 2h chiều ngày 14/8, cô tiếp tục chia sẻ lại trọn bộ ảnh đang gây xôn xao này trên trang cá nhân.

Trước những bình luận của cư dân mạng, Thư Dung thản nhiên trả lời cảm ơn từng người. Nhiều người cho rằng, đang cố tình thách thức dư luận khi tiếp tục chia sẻ loạt ảnh phản cảm này bất chấp sự phản đối của cư dân mạng. Nói về điều này, quản lý truyền thông của Thư Dung cho rằng: “Tính Thư Dung như vậy, suy nghĩ đơn giản nên cũng cảm thấy bình thường”.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất