Đẹp

Bị cư dân mạng chụp lén ảnh lộ bụng mỡ ở hồ bơi, Thuý Vi có cách phản ứng không ngờ

Cẩm Loan
Chia sẻ

Thay vì ''xù lông'' như mọi khi, cô nàng lại tỏ ra nhu mì hơn cả.

Mới đây, trong một group kín đông thành viên, một cư dân mạng đã đăng tải hai tấm ảnh gây xôn xao của Thuý Vi - nàng hot girl nhiều tai tiếng. Ngay lập tức, hai bức ảnh này đã nhận về rất nhiều sự chú ý lẫn bình luận của cư dân mạng.

Một bức ảnh là Thuý Vi rất xinh đẹp đang thả dáng bên hồ bơi. Nhưng bức ảnh còn lại - được cho là ảnh chụp lén của cư dân mạng - lại thể hiện sự thật trái ngược. Cô gái được cho là Thuý Vi trông mập map, mũm mĩm, nhiều mỡ thừa. Sự đồng điệu từ bối cảnh, trang phục và đầu tóc của hai bức ảnh đã khiến cư dân mạng chắc nịch đây chính là Thúy Vi.

Đây là ảnh bạn đăng lên Facebook…

Còn đây là ảnh bạn được tag

”Sự khác biệt của hot girl trên mạng và ngoài đời”, ”Khi bạn chưa kịp giảm cân nhưng đã bị bắt đi chụp ảnh”... là một số comment của cư dân mạng. Nhiều người còn cho rằng Thuý Vi đang tăng cân một cách báo động, cần phải giảm cân ngay lập tức.

Liên hệ với Thuý Vi, cô thừa nhận cô gái bị chụp lén trong ảnh chính là mình. Lúc đó, cô đang chụp quảng cáo cho một nhãn hiệu nước hoa. Cô không cảm thấy buồn khi hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, bởi trước đó, cô thẳng thắn thừa nhận mình đang tăng cân mất kiểm soát và hiện vẫn đang cố gắng giảm cân. ”Mọi người có quyền chụp lén, không sao cả” - Thuý Vi nói.

Tuy vậy, để có thể tự tin hơn, Thuý Vi đang có kế hoạch can thiệp PTTM để có vóc dáng thon thả trong thời gian sớm nhất. Và cô cũng sẽ không giấu diếm nếu cần phải dùng đến ”dao kéo”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất