Sao & Đời Sống

Bị crush 'phũ' vì béo, nữ sinh Hải Phòng 'lột xác' cực mạnh thành hotgirl 'vạn người mê' chỉ sau 1 mùa hè

Phạm Huệ
Chia sẻ

Người ta nói nhất dáng nhì da, con gái mà thiếu một trong hai thứ này thì công cuộc chinh phục crush sẽ khó khăn hơn một chút đấy. Nói đâu xa, câu chuyện tình yêu của cô bé nữ sinh 17 tuổi người Hải Phòng dưới đây chính là minh chứng.

Cái tuổi 17-18 ấy mà, cảm nắng một người là điều quá đỗi bình thường. Cái cảm giác nhớ nhung, mong ngóng được hồi đáp tình cảm có lẽ là “nỗi đau ngọt ngào” nhất mà chàng trai, cô gái nào cũng từng trải qua.

Nhưng nó chỉ ngọt ngào khi vẫn còn hy vọng ở phía trước, còn nếu bị đối phương “phũ” như trường hợp của cô nữ sinh dưới đây thì không những đau mà còn đắng nghét nữa đấy. Mà nguyên nhân bị phũ chẳng thể nào “nhọ” hơn cho được hai chữ “vì béo”. Hương Ly, 17 tuổi, đến từ Hải Phòng - nhân vật chính của câu chuyện này từng trải qua cú sốc tình cảm đầu đời như thế đấy.

Ngoại hình mũm mĩm của Hương Ly vài năm trước. (Ảnh: NVCC)

Hương Ly kể: “Crush của mình biết mình thích bạn ấy nên tránh né, xong còn trêu mình béo nữa. Mình biết tuýp người bạn ấy thích là mấy bạn nhỏ nhắn, mảnh khảnh nên cũng tự ti lắm”.

Trong quá khứ, Ly từng sở hữu thân hình mũm mĩm, gương mặt tròn với hai chiếc má bánh bao che lấp hoàn toàn sự đáng yêu xinh xắn của cô nữ sinh nhỏ tuổi. Cũng chính vì thân hình quá khổ của mình mà Ly đành phải giấu nhẹm mối tình “cảm nắng” của mình, chẳng dám thổ lộ vì sợ bị “phũ”.

Đọc đến đây mà bạn nghĩ số Ly đã đủ “nhọ” rồi thì chưa đâu, không những bị crush “bơ một cục”, cô gái trẻ còn bị xã hội “xa lánh” vì mập nữa cơ. Chuyện là Ly cũng như bao cô bạn gái đồng trang lứa khác, thích điệu đà quần áo, phấn son. Ấy thế mà đi mua sắm Ly phải nhận những ánh mắt khó chịu của người bán hàng, thậm chí có người còn chẳng ngại nói thẳng: “Bạn hơi mập nên thử ít thôi, không hỏng hết quần áo bây giờ”.

Vì ngoại hình này mà Ly từng bị crush “phũ” đã đành, đến mọi người xung quanh cũng xem thường cô. (Ảnh: NVCC)

Thế là Hương Ly bắt đầu ý thức hơn trong việc giảm cân giữ dáng. Cô nàng liều lĩnh chọn cách nhịn ăn ở những ngày đầu tiên. Thế nhưng, lượng thức ăn bị cắt giảm đột ngột khiến cơ thể Ly không thể thích nghi kịp, thường xuyên đau ốm hay thậm chí phải ra vào bệnh viện như cơm bữa.

Trong quá trình giảm cân, Hương Ly còn bị trầm cảm, hầu như không giao tiếp với ai khi đi học. Cũng may, xung quanh Ly luôn có những người bạn tốt, họ luôn ở bên động viên giúp đỡ cô trong cả quá trình.

Sau khi giảm cân, Ly lột xác hoàn toàn, những nét xinh xắn trên gương mặt từng bị che lấp trước kia cũng lộ rõ. (Ảnh: NVCC)

Cuối cùng, nữ sinh Hải Phòng đã biết cách giảm cân khoa học hơn khi chia nhỏ những bữa ăn, giảm tinh bột và tăng rau quả, uống thêm nhiều nước. Ngoài ra, Ly còn kết hợp với việc tập gym để cơ thể thêm cân đối, khỏe mạnh.

Hương Ly chia sẻ, sau khi giảm cân thành công, cậu bạn mà em từng crush đã phần nào thay đổi cách nhìn về em, không còn tránh né hay kỳ thị như trước. “Em không rõ bạn ấy có hối hận khi từ chối em hay không, có lẽ chỉ mình bạn ấy biết”, Hương Ly thành thật chia sẻ.

Vóc dáng thon gọn giúp Hương Ly thoải mái ăn diện nhiều phong cách trang phục khác nhau. Tuy nhiên có thể thấy, cô nữ sinh này khá yêu thích những kiểu váy áo nhẹ nhàng, nữ tính. (Ảnh: NVCC)

Thông qua sự “lột xác” của bản thân, Hương Ly nhắn nhủ đến các bạn gái cũng đang phải vật lộn với việc giảm cân rằng: “Hãy cứ quyết tâm, đừng bỏ cuộc vì cái đẹp đang ở phía trước. Lột xác rồi, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi, nhiều cơ hội sẽ đến với bạn. Người ta nói ngoại hình không quan trọng nhưng thực tế họ luôn thích cái đẹp. Nói như thế không có nghĩa bạn đánh mất vẻ đẹp tâm hồn của mình đâu nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Phạm Huệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất