Sao & Đời Sống

Bị 'chế' ảnh khắp mọi miền quê, Ngọc Lan tung bộ ảnh quyến rũ khó cưỡng kỉ niệm 17 năm hoạt động nghệ thuật

Quang Ngọc
Chia sẻ

Nữ diễn viên Ngọc Lan vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trong bộ ảnh mới nhân dịp kỷ niệm 17 năm bước vào con đường nghệ thuật.

Với vai Trang trong phim Luật trời, hình ảnh của Ngọc Lan dường như phủ sóng trên mạng xã hội. Bộ phim lên sóng ngay mùa dịch COVID-19, thời điểm cả nước thực hiện giãn cách xã hội, vì thế Luật trời đã trở thành “món ăn tinh thần” vào mỗi tối cho các gia đình và được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Trong số đó, Ngọc Lan là một trong những diễn viên được chú ý nhiều nhất.

Diễn viên Ngọc Lan quyến rũ khó cưỡng trong bộ ảnh mới

Trên mạng xã hội, hình ảnh của cô đào “mắt xanh mỏ đỏ” cùng bà quản gia khó ưa mà Ngọc Lan thủ vai đã được “chế ảnh” khắp nơi. Chia sẻ về vai diễn này, Ngọc Lan cho biết bản thân cũng khá bất ngờ khi bộ phim lại được chú ý nhiều đến vậy. Đây là nhân vật phản diện thành công tiếp theo sau Phương Nga của Bán chồng mà Ngọc Lan chăm chút.

Vì sức nóng của bộ phim lan tỏa nên trang cá nhân và fanpage của cô đều đặn hằng ngày có hàng trăm tin nhắn trái chiều gửi về. Có lẽ vì quá tức giận sự tàn độc của vai Trang mà nhiều khán giả đã không tiếc buông lời công kích nữ diễn viên.

Ngọc Lan cho biết: “Dù đã tham gia nghệ thuật 16 năm và có hàng chục vai diễn chính diện lẫn phản diện nhưng khi đọc những tin nhắn chửi bới, tôi cũng có chút chạnh lòng. Tuy nhiên, dần dần tôi cũng hiểu sự nỗ lực hóa thân vào vai diễn phản diện bà Trang đã thành công và những phản ứng của người xem như vậy chứng tỏ bộ phim đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của khán giả cả nước”.

Có lẽ ngoài sự ác độc, nham hiểm thì vai diễn Trang còn để lại ấn tượng khó quên với người xem bởi lối trang điểm… không giống ai. Khi thì “mắt xanh mỏ đỏ” khi lại gây chú ý bởi những bộ bà ba chói mắt, lòe loẹt đã khiến Ngọc Lan trở thành tâm điểm của bộ phim.

Đối lập với hình ảnh bà Trang, mới đây diễn viên Ngọc Lan trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới từ thần thái tới lối trang điểm và đặc biệt là phong cách. Với dụng ý phụ nữ đẹp nhất khi đơn giản, tự chủ và là chính họ, từ những thiết kế đầy nữ tính, tối giản và đơn sắc làm tôn lên triệt để vóc dáng và nét đẹp mặn mà của nữ diễn viên.

Từ chiếc đầm ôm đuôi cá chất liệu silk bóng đỏ thuần hay bộ váy mullet xếp ly tạo hình hoa hồng cho tới những bộ dạ hội chất liệu oganza với kiểu dáng tay trễ tạo điểm nhấn gợi cảm, đầm đuôi cá chất liệu silk bóng màu hoa hồng Pháp cổ điển sang trọng, tất cả khiến nữ diễn viên trở nên quyến rũ lạ thường.

Ngọc Lan sử dụng lối make-up chú trọng vào lớp nền và sự tự nhiên của đôi mắt làm nổi bật thần thái kiêu sa, xinh đẹp nhân dịp kỷ niệm 17 năm hoạt động nghệ thuật.

Trước đó vào năm 2003, trong một lần vô tình lọt vào ống kính của báo Mực Tím, Ngọc Lan bắt đầu bén duyên với con đường làm mẫu ảnh và diễn viên minh họa cho các clip karaoke. Sau vai diễn nhỏ trong bộ phim Công ty thời trang, sự nghiệp diễn xuất của Ngọc Lan bắt đầu nở rộ với hàng loạt bộ phim được khán giả yêu mến như: Kiều nữ và đại gia, Cổng mặt trời, Thuyền giấy, Con nhà giàu, Ải trần gian, Bán chồng, Luật trời…

Đến nay, Ngọc Lan đã sở hữu “gia tài” phim ảnh với hàng chục vai diễn chính diện lẫn phản diện. Nữ diễn viên luôn quan niệm rằng, mình may mắn được bước vào con đường nghệ thuật thứ 7 mà không qua trường lớp, vì vậy khi nhận một kịch bản dù lớn hay nhỏ, cô đều chăm chút kỹ lưỡng và sống hết mình cho từng nhân vật. Có lẽ vì vậy, Ngọc Lan đã nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khán giả cả nước suốt 17 năm qua.

Cũng như bao bà mẹ khác, mùa dịch này Ngọc Lan cũng ở nhà với con trai của mình. Đây là dịp để nữ diễn viên học thêm nhiều món bánh cho Louis. Ngày nào hai mẹ con cũng vào bếp để nấu nướng và bày biện nhà cửa. Vì ban công căn hộ trải dài từ phòng khách sang phòng ngủ rất rộng nên Ngọc Lan đã cho con trai nuôi thêm 2 chú gà con.

Nữ diễn viên Cổng mặt trời cho biết Louis vốn là cậu bé cực kì hiếu động, thích đi học nên nghỉ dịch ở nhà mấy tháng liền khiến cậu nhóc “cuồng chân”. Vì vậy khi có những người bạn mới, cu cậu cũng vui vẻ và thích thú hơn. Trước đó, Ngọc Lan đã nghỉ đóng phim nửa năm để ở nhà cùng con trai và nữ diễn viên cho rằng đó là quyết định vô cùng sáng suốt vì cô được chứng kiến sự lớn lên và những thay đổi tuyệt vời từ Louis.

Ngay khi hết dịch và các hoạt động giải trí, văn hóa nghệ thuật khởi động lại, Ngọc Lan cùng NSƯT Hữu Châu, Hồng Đào, Trương Thanh Long, Trương Quỳnh Anh, Tú Vi… sẽ tham gia dự án Lối rẽ trái muộn màng của đạo diễn Hùng Phương - người làm nên thành công của Bán chồng, Bồng bềnh trên sông… trước đó.

“Đường đua” gái một con gợi cảm gọi tên Ngọc Lan với bộ ảnh quyến rũ xuất thần. (Ảnh: Hoàng Phúc; Stylist: Pông Chuẩn; Make up: Trí Trần; Hair stylist: Gil Nguyễn; Trang phục: NTK Đỗ Long, Đào Minh Nhật)

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất