Sao & Đời Sống

Bày tỏ quan điểm đưa bạn gái đi ăn 3 tô phở nhưng chỉ trả tiền 2 tô, chàng trai bị CĐM 'ném đá' không thương tiếc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ngay sau khi chương trình phát sóng, chàng trai Nguyễn Đức Cảnh đã vấp phải sự chỉ trích của nhiều cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng anh quá keo kiệt, không galang, thậm chí là bất lịch sự khi liên tục xen ngang, ngắt lời, cáu bẳn với phụ nữ ngay trên sóng truyền hình. 

Trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” mới nhất là màn ghép đôi giữa chàng trai Nguyễn Đức Cảnh (27 tuổi, Hà Nội) và cô gái Trịnh Ngân Kỳ (Hà Nội).

Sau màn giới thiệu về bản thân, cặp đôi bắt đầu dành thời gian tìm hiểu sở thích, tính cách của nhau, sau đó, chính thức bước qua màn gặp mặt, trò chuyện trực tiếp.

Màn tranh luận “nảy lửa” về 3 tô phở giữa Đức Cảnh và Ngân Kỳ.

Khi trò chuyện với Đức Cảnh, Ngân Kỳ ngỏ ý hỏi nếu cả 2 hẹn hò, một tuần anh có thể dành thời gian cho cô bao nhiêu ngày để hẹn hò, có đưa cô đi ăn phở mà không tính toán đến chuyện tiền bạc không?

Anh chàng này cho biết, 1 tuần anh đưa cô gái đi chơi được 1 ngày. Sau đó, chàng trai tự tính toán, với 1 tô phở Hà Nội có giá 35.000 đồng thì anh cho biết có thể lo được.

Cùng lúc này, anh chàng lên tiếng hỏi cô gái: “Nói chuyện với em, anh hay nói đến thế giới quan, phương pháp luận, em có thấy nó kì kì không?”

“Em nghĩ rằng, chúng ta không nên nói sâu về vấn đề này“, khi cô gái chưa kịp dứt lời đã bị chàng trai xen ngang “Không, không nói sâu, là đôi khi đang nói chuyện anh hay dùng những từ như thế”.

Quay trở lại vấn đề hẹn hò, chàng trai nhắc lại 1 tuần có thể dành 1 ngày cho bạn gái, tuy nhiên, cô gái cho rằng 1 tuần 1 ngày là hơi ít, một tuần 3 lần gặp là hợp lý.

Lúc này, anh chàng liền nhẩm phép tính 3 x 2 = 6, tức là với 3 lần gặp, cô gái sẽ ăn 2 tô phở, nhân lên thành 6 tô phở.

Tiếp tục tranh luận về “tình yêu tô phở”, chàng trai cho biết, khi hẹn hò, anh chàng ăn 1 tô phở, cô gái ăn 2 tô phở nhưng khi tính tiền, chàng trai chỉ tính tiền 2 tô phở mà thôi khiến Ngân Kỳ không đồng tình.

Chàng trai đặt câu hỏi: “Ngược lại tại sao anh phải trả cho em? Đúng ra, anh chỉ trả có một tô rưỡi thôi đấy, trả 2 tô là đã galang rồi. Anh với em mới quen đúng không, đã có ấn tượng gì chưa, đã vì nhau gì chưa?”.

“Anh ơi, nếu không có ấn tượng thì tại sao mình lại hẹn nhau đi chơi. Nếu không có tình cảm hay ấn tượng thì em đi ăn phở với anh làm gì? Cả anh cũng thế mà!”, cô gái đáp.

Đức Cảnh vẫn không nhún nhường cô gái và lên tiếng: “Đó là em duy tâm, còn anh duy vật. Mình đi chơi với nhau xong mình mới có tình cảm, còn em lại có tình cảm xong mới đi chơi. Quan điểm của anh khác em, bây giờ em phải cho anh một lí do để anh galang với em, để anh trả lại toàn bộ chi phí”.

Ngân Kỳ vẫn tỏ ra nhẹ nhàng phân tích: “Bây giờ mình đi chơi, cho là thể trạng em tốt nên em ăn nhiều hơn, em ăn 2 tô phở, anh chỉ ăn 1 tô, nhưng lần hẹn hò đầu tiên, chả có cớ gì anh lại chỉ trả 2 bát phở thôi. Vậy sao anh không nói thẳng luôn là em 2 bát thì em trả tiền 2 bát, anh trả tiền phở của anh thôi”.

Lúc này, anh chàng “lật lọng” nói: “Anh chưa từng nói anh sẽ trả tiền 2 bát phở cho em, anh có thể trả tiền cả tô phở, nhưng nếu em có ý thức chia sẻ tài chính thì anh rất tôn trọng, còn việc anh nhận hay không anh chưa nói đến”.

Cô gái tiếp tục: “Nếu anh là một người đàn ông, anh cho đi thì anh sẽ được nhận lại”. Ngay sau đó, chàng trai liền ngắt lời: “Vậy tại sao em không cho đi trước đi”. khiến MC Nam Thư ngã ngửa, bất ngờ vì cách hành xử này.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, chàng trai Nguyễn Đức Cảnh đã vấp phải sự chỉ trích của nhiều cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng anh quá keo kiệt, không galang, thậm chí là bất lịch sự khi liên tục xen ngang, ngắt lời, cáu bẳn với phụ nữ ngay trên sóng truyền hình.

Toàn bộ CĐM đều lên tiếng chỉ trích chàng trai,

Kết thúc chương trình, sự bất đồng về quan điểm sống cũng như những suy nghĩ trong việc hẹn hò đã khiến cặp đôi không có cơ hội hẹn hò, đi tiếp trong tương lai. Tuy nhiên, đây là kết quả mà nhiều người cũng đã đoán trước được.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất