Sao & Đời Sống

Bất ngờ với sự thật đằng sau bộ ảnh cô gái xinh đẹp

Chia sẻ

Bộ ảnh khiến nhiều người xuýt xoa vì vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng và thánh thiện nhưng khi biết sự thật về cô gái trong hình, nhiều người càng bày tỏ sự ngưỡng mộ và trân trọng.

Những hình ảnh của Tiến Đạt từng xuất hiện trên mạng xã hội vì vẻ đẹp “không lẫn vào đâu được” khi tham gia trình diễn catwalk. Dù sống trong thân hình một người con trai, nhưng nội tâm và suy nghĩ lại của một cô gái dịu dàng, e thẹn đến nhu mì.
anhchangdepgai (4)

Nguyễn Tiến Đạt hiện đang là sinh viên năm 2 của khoa Thanh nhạc, trường Văn hóa Nghệ thuật Bắc Giang. Tiến Đạt tham gia vào rất nhiều các hoạt động xã hội, hoạt động của cộng đồng LGBT. Hình ảnh một “cô người mẫu” dáng đẹp mặt xinh uyển chuyển trong từng bước đi đã khiến không ít người phải ngạc nhiên khi biết đó là một chàng trai.

anhchangdepgai (2)

Tiến Đạt mong muốn sẽ sớm được phẫu thuật chuyển giới.

Ai cũng phải trầm trồ thán phục trước hình ảnh giả gái của chàng trai sinh năm 1999, quê ở Bắc Giang này. Có lần, Tiến Đạt từng tâm sự: “Mình là người đồng tính, vì muốn được sống thật với giới tính của mình nên mình hay giả gái. Những lúc trở thành một cô gái, mình cảm thấy rất hạnh phúc”.

Ước muốn được sống với cuộc sống thật của mình, Tiến Đạt cho biết sẽ học hành thật tốt và cố gắng thực hiện ước mơ phẫu thuật chuyển giới của mình.

Dưới đây là bức ảnh mới nhất của Tiến Đạt đang làm cộng đồng mạng Việt điên đảo:

anhchangdepgai (3)

anhchangdepgai (5)

anhchangdepgai (6)

anhchangdepgai (7)

anhchangdepgai (1)

anhchangdepgai (9)

anhchangdepgai (10)

anhchangdepgai (11)

anhchangdepgai (8)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất