Sao & Đời Sống

Bất ngờ trước những bước tiến ngoạn mục của tỷ phú Việt và các Shark quyền lực trước thử thách10 năm

Đinh Anh
Chia sẻ

Hành trình 10 năm đầy ấn tượng của những doanh nhân, tỷ phú Việt khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian gần đây, thử thách #10yearschallenge đang là trào lưu nhận được đông đảo sự hưởng ứng từ cộng đồng mạng trong nước cũng như quốc tế. Rất nhiều người hâm mộ thắc mắc về hành trình 10 năm của những doanh nhân, tỷ phú Việt. Vậy những doanh nhân nổi tiếng này thành công từ thời điểm nào và 10 năm trước họ là ai?

Shark Hưng

Hình ảnh 10 năm trước của Shark Phạm Thanh Hưng có vẻ lãng tử và phong trần hơn rất nhiều so với thời điểm hiện tại. Phó chủ tịch Hội đồng quản trị CEN Group sau 10 năm đã trở nên khí chất hơn và thần thái cũng ra dáng thượng lưu hơn.

Trước khi trở thành phó chủ tịch HĐQT CENGROUP, anh từng làm thuê cho hai hãng xe hơi lớn là Ford và Toyota. Sau đó, anh làm việc cho Bộ Khoa học & Công nghệ và một công ty tư nhân, rồi mới lập doanh nghiệp riêng, và trở thành Phó Chủ tịch Tập đoàn CEN GROUP. Hiện tại cả Phạm Thanh Hưng và CENGROUP đều là những cái tên “đáng gờm” trong giới bất động sản.

Shark Thái Vân Linh

10 năm trước, Shark Linh còn là một cô gái tuổi đôi mươi trẻ trung, năng động, toát lên một nguồn năng lượng tích cực, đầy sức sống. Sau 10 năm, CEO công ty hỗ trợ khởi nghiệp Vingroup Ventures thời điểm hiện tại có vẻ từng trải hơn nhưng những nét rạng ngời và tính cách hài hước gần như không có gì thay đổi nhiều.

Hiện tại, vị Shark này đang là mẫu phụ nữ được rất nhiều người ngưỡng mộ bởi những thành công trong sự nghiệp cũng như hạnh phúc gia đình.

Shark Khoa

#10yearschallege với Shark Khoa có lẽ là điều đáng chú ý hơn cả. 10 năm trước, sau khi tốt nghiệp đại học, Lê Đăng Khoa trở về Việt Nam tiếp quản và điều hành Công ty phân bón Ba Lá Xanh của gia đình. Anh đã phải trải qua rất nhiều thử thách và thất bại trong những bước chân đầu tiên này.

Sau 10 năm giờ đây, Shark Lê Đăng Khoa đang là doanh nhân trẻ có tiếng ở Sài Gòn. Ở tuổi 36, anh đang là CEO Công ty TNHH phân bón Ba Lá Xanh, CEO Làng du lịch sinh thái Tre Việt, Chủ tịch Công ty Bất động sản Lê Real cùng một số công ty khác…

Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo

Thử thách #10yearschallenge gần như cũng không đánh bại được nhan sắc của bà Nguyễn Thị Phương Thảo. Nụ cười rạng ngời, đầy thiện cảm, nét mặt phúc hậu của bà Thảo sau 10 năm vẫn không hề thay đổi.

Qua sự đánh giá của Forbes, hiện tại bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air sở hữu khối tài sản lên đến tầm 1,7 tỉ USD.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất