Sao & Đời Sống

Bất ngờ bị nghi lộ 'clip nóng', diễn viên Thu Quỳnh lập tức 'đáp trả' gay gắt

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Sau nghi vấn bị lộ 'clip nóng', nữ diễn viên Thu Quỳnh đã lập tức phản ứng gay gắt trên trang cá nhân, đồng thời phản hồi thông tin về vụ việc.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao những bài đăng chụp hình ảnh từ một đoạn clip nhạy cảm. Điều đáng nói, bài đăng này nhắm tới Thu Quỳnh - nữ diễn viên nổi tiếng của VTV. Tài khoản mạng này chia sẻ: “Toàn nổi tiếng bị phốt là sao. My sói nhé”.

Ngay dưới bài đăng của người này, rất nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng chia sẻ và bàn tán cũng như cho rằng năm nay là năm “vận hạn” của nhiều nghệ sĩ. Một số khác thì khẳng định cô gái trong đoạn clip không phải Thu Quỳnh và cho rằng tài khoản này đang bịa đặt về nữ diễn viên.

Nữ diễn viên Thu Quỳnh.

Chưa biết thực hư ra sao nhưng với tốc độ lan truyền chóng mặt, những hình ảnh này đã gây ảnh hưởng không ít tới hình ảnh của nữ diễn viên. Do đó, chỉ ít giờ sau vụ việc, cô đã thẳng thắn đáp trả về nghi vấn lộ clip nóng trên trang cá nhân:

“Tôi cần được tôn trọng. Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em, bạn bè đã bị hoang mang bởi tin đồn và video được chia sẻ chóng mặt tối nay. Cô gái trong video không phải là tôi”.

Thu Quỳnh gay gắt đáp trả trên trang cá nhân.

Có thể thấy phản ứng gay gắt của Thu Quỳnh là hoàn toàn dễ hiểu khi bỗng dưng lại bị réo tên vì một sự việc hết sức nhạy cảm như vậy. Đặc biệt là sau khi hàng loạt sao nữ như Ngân 98, Trâm Anh từng chịu không ít điều tiếng vì vô tình để lộ clip nóng thì việc Thu Quỳnh lên tiếng khẳng định một cách đanh thép để bảo vệ bản thân là hoàn toàn đúng đắn.

Thu Quỳnh là diễn viên quen mặt trên sóng truyền hình. Năm qua cô tham gia nhiều dự án phim được chú ý như Quỳnh búp bê, Về nhà đi con. Mới đây, Thu Quỳnh vừa giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 39. Trước đó, Thu Quỳnh cũng từng nằm trong top được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards hồi tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất