Sao & Đời Sống

Bất chấp nắng mưa, siêu mẫu Quang Hùng tận tình thị phạm cho top 10 Mister 360mobi

Bảo Vii
Chia sẻ

Cùng xem các chàng hot boy hai miền Bắc và miền Nam mix đồ thú vị và "chất chơi" ra sao chỉ với những item hết sức quen thuộc này nhé!

Xuất hiện tại buổi chụp hình ngày hôm đó, siêu mẫu Quang Hùng trong vai trò cố vấn như một người bạn đồng hành giúp các thí sinh cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. Anh còn chia sẻ nhiều tips để có những bức ảnh “đắt giá” để top 10 có thể ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Và như một phần không thể thiếu, gout thời trang cũng như hình ảnh street-style thường ngày của dàn trai đẹp “hot hòn họt” này luôn được các fan nữ và cộng đồng mạng quan tâm. Còn chần chờ gì mà không đến nhanh với hình ảnh hậu trường buổi chụp thời trang vừa qua của top 10 nhỉ?

Là diễn viên phim cấp 3 trong Học Đường Nổi Loạn và là sinh viên năm 2 trường ĐH sân khấu điện ảnh, Phạm Huỳnh Hữu Tài luôn chú ý và chăm chút cho mình một vẻ ngoài hết sức chỉnh chu và bảnh bao. Anh chàng yêu thích phong cách lịch lãm, nam tính nhưng không kém phần trẻ trung.

Vũ Lê Lâm Vĩ cũng không hề bị lép vế tẹo nào khi diện phong cách mang hơi hướng sporty năng động. Bên cạnh đó, nụ cười toả nắng của chàng hot boy đến từ Quảng Ngãi cũng là yếu tố hút fan cực mạnh.

Nguyễn Đức Thuận “nâng tầm” cho set đồ của mình bằng những items hết sức thời thượng như đồng hồ và vòng đeo cổ ánh vàng, không quên nhấn nhá phụ kiện như mắt kính để tạo nét.

Ngô Thế Anh tiếp tục phát huy phong cách thời trang phá cách của mình khi mix chiếc áo nhiều lớp layer có phần vạt dài như váy với quần skinny và ankle boots tạo nên một set đồ đầy cá tính.

Bùi Công Chính gới ý combo dạo phố với street style đơn giản, khỏe khoắn với toàn những “món tủ” của một chàng trai năng động như T-shirt, quần jogger, áo bomer và mũ lưỡi trai.

Ưa chuộng phong cách thời trang Unisex, Lưu Chí Thiện luôn biết cách khiến mình nổi bật giữa đám đông mà không cần tốn quá nhiều sức. Đơn cử là chiếc áo khoác hờ ngang hông đầy màu sắc như dưới đây.

Đặng Xuân Thế Thạch nổi bật với set đồ được mix&match đơn giản nhưng chất lừ.

Ngoài ra, dàn “soái ca” còn có buổi giao lưu và gặp gỡ với nhiều nhãn hàng và thương hiệu đầy thú vị khác:

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất