Sao & Đời Sống

Bảo Thy xinh đẹp quyến rũ, thân thiện tạo dáng cùng dàn thí sinh Miss Teen Đà Nẵng

Nhã Phong
Chia sẻ

Xuất hiện rạng ngời trong buổi casting Miss Teen khu vực Đà Nẵng, nữ ca sĩ Bảo Thy giao lưu thân thiện và tạo dáng cùng các thí sinh.

Là một trong những cuộc thi sắc đẹp giành cho nữ sinh lớn nhất mùa hè năm nay, Miss Teen 2017 bước vào vòng casting với 300 gương mặt được bình chọn nhiều nhất. Nữ ca sĩ Bảo Thy, đạo diễn Khải Anh đóng vai trò Ban giám khảo, để lựa chọn ra những cô gái đẹp toàn diện, bước tiếp vào những phần thi kế tiếp.

Nữ ca sĩ Bảo Thy xinh đẹp, rạng ngời trong buổi casting

Đạo diễn Khải Anh lịch lãm, điển trai chấm thi Miss Teen 2017

Xuất hiện tại buổi cast, Bảo Thy chọn cho mình bộ váy bó sát quyến rũ. Trước khi chấm thi, nữ ca sĩ cũng giành nhiều thời gian chụp ảnh, giao lưu và động viên các thí sinh năm nay. Bảo Thy chia sẻ: “Đến với Miss Teen 2017, Thy sẽ là người truyền cảm hứng cũng như động viên phần thi của các thí sinh vì Thy đã từng ở sân khấu này 10 năm trước. Thy không để áp lực trên vai các bạn, vì các bạn càng thoải mái sẽ càng tự tin”. 

Cuộc thi Miss Audition là bước đệm đầu tiên giúp nữ ca sĩ tiến thân vào showbiz Việt, cô cũng tâm sự với các thí sinh rằng, nếu muốn theo đuổi ước mơ, thì việc đối mặt với khó khăn là điều không tránh khỏi, đặc biệt là học cách đối mặt với scandal. “Thy không nghĩ scandal là rủi ro, bởi khi xác định bước chân vào showbiz, thì, phải chấp nhận những điều tốt đẹp cũng như hạn chế của nó. Một khi là ngôi sao, người của công chúng thì bạn phải có bản lĩnh ở tất cả mọi chuyện, trong đó bao gồm cả scandal”. Bảo Thy cho biết, những scandal cô gặp phải đều là từ trên trời rơi xuống và trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật, đó chính là trải nghiệm để cô bản lĩnh và vững vàng hơn. Lời động viên của vị nữ Ban giám khảo đã giúp các thí sinh Miss Teen thoải mái hơn nhiều.

Dàn Miss Teen tại Đà Nẵng cùng tạo dáng với thần tượng

Thí sinh Nguyễn Thị Trân Châu (Quảng Nam) xinh đẹp nổi, cùng ca sĩ Bảo Thy thu hút ống kính

Nữ ca sĩ “công chúa bong bóng” tạo dáng nhí nhảnh

Các thí sinh Miss Teen rạng rỡ khi được gặp và trò chuyện cùng thần tượng

Phạm Thị Phương Dung là thí sinh gây ấn tượng với giọng hát đầy cảm hứng. Đây là cô gái mà nữ ca sĩ Bảo Thy kỳ vọng sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai.

Không hẹn mà gặp, các thí sinh Đà Nẵng chọn cho mình những chiếc váy trắng tinh khôi

Cao Nhật Nguyệt trình diễn 3 tiết mục, và đặc biệt là ca khúc “Lạc Trôi” của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Phan Anh Thư, Hoa khôi THPT Nguyễn Huệ - Huế 2017 nổi bật với chiều cao ấn tượng và gương mặt đậm chất “hoa hậu”. Cô gái thông minh này vừa đàn vừa hát, hứa hẹn là nhân tố sáng giá trong cuộc thi năm nay

Miss Teen 2017 là cuộc thi do Tổng công ty truyền thông Đa phương tiện tổ chức, với kinh phí lên đến 30 tỷ đồng. Đây được xem là cuộc thi sắc đẹp nữ sinh lớn nhất trong hè năm nay, quy tụ những gương mặt nổi bật trên khắp cả nước.

Danh sách 100 thí sinh xuất sắc nhất vòng casting 3 miền sẽ được công bố vào ngày 16/8, và mở cổng bình chọn qua SMS, app iTV LIVE và VTC Pay. Top 18 thí sinh chung cuộc vòng 2 sẽ được sang Hàn Quốc để tham gia ghi hình cho vòng 3 Miss Teen 2017.

Để tiếp tục theo dõi những thông tin về Miss Teen 2017, thể lệ, cách thức bình chọn cũng như hình ảnh về các thí sinh, mời độc giả truy cập:

Website: http://missteen.vn/

Zalo: http://zalo.me/missteenvietnam

Fanpage : Miss Teen Vietnam

#Missteen #Missteen2017 #Dreamtobeastar

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất