Sao & Đời Sống

Bảo Thy hạnh phúc đón sinh nhật ngập tràn hoa và chiếc bánh kem 'đẳng cấp' từ ông xã

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù không đăng ảnh chụp cùng ông xã nhưng ai cũng đoán được rằng tiệc sinh nhật lần này do chính tay chồng Bảo Thy tổ chức.

Kể từ lúc còn độc thân cho đến khi lấy chồng, cuộc sống của ca sĩ Bảo Thy luôn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Mới đây nhất, những hình ảnh về ngày sinh nhật vui vẻ, đầm ấm và không kém phần sang trọng của cô tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý.

Dù không đăng ảnh chụp cùng ông xã nhưng ai cũng đoán được rằng tiệc sinh nhật lần này do chính tay chồng Bảo Thy tổ chức. Anh còn dành tặng nữ ca sĩ một chiếc bánh kem màu hồng với dòng chữ “Mừng sinh nhật vợ yêu”. Điểm đặc biệt nhất trên chiếc bánh kem chính là chiếc vương miện lấp lánh như thể muốn ví cô là “nữ hoàng” của đời mình.

Bảo Thy và chồng doanh nhân trong ngày cưới

Ngoài ông xã doanh nhân, sinh nhật của Bảo Thy còn có gia đình và bạn bè thân thiết đến chúc mừng. Trên trang cá nhân, cô đăng tải những bức ảnh vui vẻ, rạng rỡ kèm những dòng chia sẻ hài hước.

Cụ thể, Bảo Thy viết: “Chuyện hôm qua bây giờ mới kể… Nhà em bây giờ ngập tràn hoa là hoa do được mỗi người tặng 1 bó, có người nhẹ nhàng tổ chức bí mật cho em với bạn bè sớm vì đúng ngày thì em không ở Sài Gòn. Mà 10h tối em đã yên giấc ngủ vì được mỗi người mừng tuổi 1 ly sake, tiệc có 20 người… ít xịu hà. 

Sau đó bạn bè em đi chơi với nhau tới 4h sáng… ủa sinh nhật mà chủ tiệc về ngủ còn mọi người kéo nhau đi chơi tưng bừng là làm sao? Công lý ở đâu? Giúp em trả lời những câu hỏi”.

Bảo Thy bên anh trai và chị dâu mình

Được biết, Bảo Thy kết hôn vào tháng 11/2019 với Phan Lĩnh – một doanh nhân có quan hệ kinh doanh với gia đình cô. Sau khi lên xe hoa, cô có cuộc sống sang chảnh, ngập trong đồ hiệu và thường xuyên du lịch khắp nơi. Nữ ca sĩ cũng vắng bóng dần khỏi giới giải trí, chỉ chuyên tâm chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất