Sao & Đời Sống

Bảo Thanh thương cho số phận Thư, Quốc Trường 'châm dầu vào lửa': 'Cầm 3 tỷ và im đi'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Hoà cùng cảm xúc buồn bã của Thư trước tình cảnh Vũ sắp ngoại tình với tiểu tam, trên Facebook mới đây, Bảo Thanh đã đăng tải tấm ảnh vợ chồng hạnh phúc của Thư - Vũ cùng caption rất tâm trạng

Sau nhiều ngày mong đợi, trailer tập 52 Về nhà đi con đã cho lộ diện nhan sắc ”tiểu tam” do Quỳnh Nga thủ vai. Ngay từ những giây đầu xuất hiện, Quỳnh Nga đã thể hiện phong thái đặc biệt của một ”tiểu tam” có học, sang chảnh và dịu dàng, mang cho Vũ cảm giác khó chinh phục.

Sau khi gặp ”đối tác” này về, Vũ lập tức trở mặt 180 độ với Thư, còn khoe khoang với Vũ về kế hoạch chinh phục của mình.

Vẻ thất thần của Thư khi chứng kiến Vũ thay đổi.

Hoà cùng cảm xúc buồn bã của Thư, trên Facebook mới đây, Bảo Thanh đã đăng tải tấm ảnh vợ chồng hạnh phúc của Thư - Vũ cùng caption rất tâm trạng: ”Sóng thường yên - biển thường lặng trước lúc bão giông. Với Thư - chỉ có Bố mới là tất cả. Buổi sáng cố gồng rồi đêm về ôm gối khóc 1 mình… Thư ơi ..! Chị thương Thư lắm…”

Ngay lập tức, anh chồng hờ Quốc Trường đã nhảy vào comment:' 'Lấy 3 tỷ và im lặng đi”. Không vừa, Bảo Thanh đáp lại: ”Anh tưởng 3 tỷ của anh là to lắm à?'. Đoạn đối đáp này khiến khán giả phải phì cười.

Dường như chưa đủ ”cháy nhà”, cá sấu chúa Quỳnh Nga đã bắt đầu nhập cuộc bằng một comment đúng chất ”tiểu tam trêu ngươi”: Thương Thư lắm. Bụng mang dạ chửa. Bực thật”. Comment này đã nhận về hàng lượt thích cũng như là… phẫn nộ của dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất