Sao & Đời Sống

Bàng hoàng nghe tin cháu trai của 'bà ngoại xì tin nhất Việt Nam' đột ngột qua đời

Hà Anh
Chia sẻ

Mới đây, thông tin cháu trai của "bà ngoại xì tin nhất Việt Nam" là Nguyễn Phong Phú qua đời khiến ai cũng bàng hoàng, thương tiếc.

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ cụ bà đáng yêu trong clip được cháu ngoại đút cơm cho ăn. Cụ bà Phạm Thị Danh (90 tuổi ở Hooc Môn, TP.HCM) bỗng nổi tiếng sau 1 đêm nhờ clip siêu dễ thương với biểu cảm chắc khác gì con nít.

Những hành động và biểu cảm đáng yêu của bà được cậu cháu ngoại là Nguyễn Phong Phú ghi lại. Nguyễn Phong Phú cũng tham gia một phần vào những clip ấy, đặc biệt là trong màn “dụ” ngoại ăn cực “lầy”: Gọi ngoại là… 'công chúa', năn nỉ ngoại ăn một thìa thôi hay khiến ngoại tan chảy với những câu nịnh nọt siêu ngọt như 'ngoại là lẽ sống của đời con'; 'không có ngoại đời sống con như vô nghĩa, bế tắc!'…

Cái chết của Phú khiến mọi người đều bất ngờ

Ấy vậy mà, chỉ 5 tháng sau ngày bà ngoại qua đời (4/5), Nguyễn Phong Phú cũng về với cát bụi ngày 10/10 vừa qua khiến cư dân mạng vừa sốc vừa hết sức tiếc nuối xót xa. Hiện nguyên nhân cái chết của cậu vẫn chưa được làm rõ. Theo thông tin ban đầu, Phú có thể bị trầm cảm dẫn đến việc tự tử.

Nguyên nhân ban đầu có thể là do trầm cảm dẫn đến tự tử

Trên trang FB Nguyễn Ngọc Phú, một số người quen thân thiết của cậu đăng tải những dòng tâm sự: “Ra đi thanh thản nha, tạm biệt người cháu ngoan, không ngờ mọi chuyện lại ra nông nỗi này, ở bên kia theo cửa Phật nhớ sống tốt” cùng với việc thông báo thời gian, địa điểm quan trọng về lễ tang của Phú để mọi người có thể đến thắp hương cho cậu bạn lần cuối.

“Tôi không quen biết em và bà ngoại nhưng rất ấn tượng với những clip em cho ngoại ăn, dễ thương lắm. Hôm nay thấy tin buồn và không ngờ là tin buồn của em Phú. Cuộc sống vô thường thật. Tôi xin được chia buồn cùng gia đình em. Mong em ra đi thanh thản”.

“Trời ơi… Nghe tin mà anh không tin đó là sự thật luôn đó. Tại sao em lại dại dột như vậy hả em? 2 đứa mới gặp nhau cách đây không lâu mà giờ mỗi đứa một thế giới rồi… Em từng hứa với anh, cho dù có chuyện gì đi nữa cũng sẽ cố gắng. Sao em không giữ lời hứa với anh vậy hả?”.

Những hình ảnh thân thiết, đáng yêu của Phú và bà ngoại

Được biết tới là một cậu bé ngoan ngoãn, vô cùng yêu thương bà, thậm chí còn được những sao Việt nổi tiếng như Trấn Thành, Việt Hương tỏ lời khen, sự ra đi của Phú khiến tất cả mọi người không ai có thể cầm lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất