Sao & Đời Sống

Bạn thân Mai Phương lên tiếng tiết lộ những chi tiết 'đáng sợ' về ông bà ngoại Lavie

Khải Anh
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Trương Bảo Như, bạn thân của Mai Phương lúc sinh thời đã tiết lộ những uẩn khúc đằng sau câu chuyện ông bà ngoại Lavie giành quyền nuôi cháu. Những tình tiết mới đang thu hút sự quan tâm của mạng xã hội.

Ca sĩ Trương Bảo Như là bạn thân và là người đồng hành cùng Mai Phương trong suốt quá trình cô chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình cô đã chia sẻ dòng trạng thái kể về câu chuyện của bố mẹ Mai Phương và những chi tiết đằng sau ý định giành quyền nuôi cháu.

Theo status, khi Mai Phương mang thai, chính mẹ cô là người trộn thuốc phá thai vào thức ăn. Không chịu được áp lực từ mẹ của mình, Mai Phương phải dọn đồ đi sang chỗ khác. Mẹ cô cũng nhiều lần dọa tự tử để bắt cô bỏ cái thai đi.

Lavie được gửi về cho ông bà trông nhưng không được chăm sóc, tắm gội. “Thật sự những khi đi diễn mà phải để Lavie cho bà chăm sóc nó không an tâm chút nào mà không nhờ được ai mới đành giao về ông bà chăm đỡ. Lavie đi học mẫu giáo mà người thì mấy hôm không tắm, cô giáo phải lên tiếng than phiền. Đến cả trợ lý cũ của Phương còn nhắn tin để than phiền với tôi về việc Lavie nó không được tắm gội”.

Và ngay cả lúc Mai Phương nhập viện, mẹ cô cũng thường xuyên chửi bới.. Tháng 9/2019, bệnh viện phải huy động cả 10 cảnh vệ đứng chặn trước cửa phòng ngăn không cho mẹ Mai Phương vào. “Một người mẹ mà thương con mình sẽ không đăng clip con mình cuối đời ngồi trên bô đang đi vệ sinh lên mạng để chứng minh rằng mình có chăm sóc con, cải chính cho việc mình không bạo hành con… mà không nghĩ đến việc giữ hình ảnh đẹp đẽ cho con, nhất là khi con mình là nghệ sĩ. Bạo hành Phương có hay không tôi và những người chăm Phương biết quá rõ, nhưng vì Phương tôi không nói không lên tiếng. Nếu không vì Phương, hai chị em Mi đã không cực khổ tới bây giờ” – cô viết.

Khi đến thăm Lavie thời gian gần đây, bà kéo nhiều người trong hội thánh theo cùng.

Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định hai người bảo mẫu đang chăm sóc Lavie rất tốt. Trong vài tháng, bé Lavie đã tăng cân, viết chữ đẹp, học hành tiến bộ hơn. “Ông bà không nhìn lại xem cháu mình bây giờ tròn trịa trắng trẻo ra sao? Ở với Mi mới có vài tháng mà lên 23kg. Trong khi nào giờ con bé cứ ọt ẹt 16-18kg. Sao ông bà không nhìn con bé bây giờ viết chữ đẹp thế nào? Học hành tiến bộ ra sao khi ở với hai Mi? Liệu ở với bà thì bà có dạy cháu được như vậy? Chăm cho cháu bữa ăn được như vậy? Bà có biết nó sợ bà tới mức nào không?”.

Cô cũng chia sẻ rằng muốn Lavie có tuổi thơ bình yên vì cô bé đã quá thiệt thòi. Đồng thời, Trương Bảo Như cũng khẳng định sẽ nhờ đến pháp luật để can thiệp.

Hiện, dòng trạng thái trên đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin mới nhất