Đẹp

'Bản sao Hari Won' Trần Hòa: Muốn mình đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thì tại sao phải xấu hổ?

Huyền Tiên
Chia sẻ

Khi cuộc đua giành tấm vé thay đổi cuộc đời với “Hành trình lột xác” đang nóng lên từng ngày, nữ ca sĩ Giọng hát Việt mùa 3 và đồng thời cũng là một thí sinh của “Hành trình lột xác” năm nay đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của bản thân về phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong cuộc sống hiện đại, chủ đề làm đẹp dường như lúc nào cũng xuất hiện trong câu chuyện của các chị em. Họ tò mò xem làm tóc ở đâu, nâng mũi chỗ nào đẹp thế hay không biết sửa cằm thì nên đến đâu… Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng chỉ vài năm trước thôi, phẫu thuật thẩm mỹ vẫn được coi là một điều gì đó đáng xấu hổ nên nhiều người dù có phẫu thuật cũng không dám tự tin thể hiện bản thân.

Chia sẻ về vấn đề này, nữ ca sĩ Giọng hát Việt mùa 3 - Trần Hòa, đồng thời là thí sinh của “Hành trình lột xác” mùa 2 cho biết bản thân không cảm thấy xấu hổ khi mong muốn đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ vì với Trần Hòa, nó không chỉ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài mà còn thay đổi cả sự nghiệp và cuộc sống của cô.

Trước đây, Trần Hòa vốn là một cô gái nhụt nhạt, rụt rè tại cuộc thi Giọng hát Việt. (Ảnh: Kênh14).

Xin chào Hòa, lý do gì đã khiến bạn trở thành thí sinh cho “Hành trình lột xác” 2017?

Xin chào tất cả mọi người. Chắc cũng như nhiều thí sinh khác, lý do tham gia của mình là muốn cải thiện những khiếm khuyết trên gương mặt. Mình có theo dõi “Hành trình lột xác” mùa đầu tiên và thực sự bị ấn tượng bởi những thay đổi của Thái Bảo Trâm hay Kim Anh; họ không chỉ trở nên đẹp hơn mà còn tràn đầy tự tin. Biết đâu sau cuộc thi, mình cũng sẽ trở nên như vậy?

Đối với bạn, nhan sắc ảnh hưởng như nào tới thành công của mỗi người?

Đối với Hoà, nhan sắc ảnh hưởng rất lớn tới công việc cũng như cuộc sống cá nhân. Là 1 nghệ sĩ là trong ngành nghệ thuật nên hình ảnh bản thân rất quan trọng. Khi có nhan sắc thì mọi việc cũng trở nên suôn sẻ hơn, giúp một phần rất lớn cho thành công của Hoà trong tương lai. Như mình có tìm hiểu, “Hành trình lột xác” như một bệ phóng để cho những người không may sở hữu khiếm khuyết ngoại hình có thể thực hiện ước mơ cuộc đời mình. Mình cho đây là một cơ hội lớn với tất cả những ai muốn thay đổi bản thân nhưng còn e dè vì nhiều lý do.

Hòa mong muốn sẽ trở nên tự tin và xinh đẹp hơn sau “Hành trình lột xác” mùa 2.

Phẫu thuật thẩm mỹ là hành trình khá đau đớn, bạn đã chuẩn bị tinh thần thế nào nếu là người đoạt giải?

Mình là người rất sợ đau, nhưng nếu là thí sinh đoạt giải thì mình rất vui và sẵn sàng để thay đổi. Nỗi đau vì phẫu thuật sẽ qua nhanh nhưng nỗi đau từ sự chê bai thì dai dẳng, in hằn những vết sẹo lên tâm hồn mỗi người. Có những người trẻ đã mang nỗi tổn thương suốt cuộc đời vì luôn bị trêu chọc. Có lẽ, đó mới là điều đau đớn nhất…

Chính vì vậy, nếu không tận dụng cơ hội này, tôi sẽ bỏ lỡ một lần được thay đổi cuộc đời. Chúng ta chỉ sống một lần trong đời, hối tiếc cũng không thể mang cơ hội quay lại, chi bằng hãy cố gắng hết mình để đạt được những điều mình muốn thì một chút đau đớn có xá gì?

Khi nghe ý định thẩm mỹ, bạn có vấp phải sự phản đối của gia đình/ người thân?

Không, gia đình mình không phản đối gì. Tuy nhiên, bố mẹ cũng lo lắng và khuyên mình nên chọn một trung tâm uy tín để đảm bảo an toàn.

Bạn có quan điểm như nào về phẫu thuật thẩm mỹ?

Bản thân mình thấy việc mong muốn mình đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là xấu hổ cả. Ai cũng mong muốn làm đẹp, vậy tại sao mọi người không cho những người sở hữu khiếm khuyết về ngoại hình có cơ hội được đẹp lên? Đằng sau mỗi gương mặt “không ưa nhìn cho lắm” là bao nỗi khổ, mặc cảm mà họ phải chịu đựng. Phải đặt mình vào hoàn cảnh của họ mới thực sự hiểu được.

Nếu có người nói rằng: “Nét đẹp phẫu thuật thẩm mỹ chỉ là nét đẹp nhân tạo, bạn nghĩ sao?

Mình sẽ không phủ nhận, nhưng mình sẽ hỏi lại: “Từ bao giờ mà nhân tạo trở thành chuẩn mực cho những cái không tốt?”. Vậy những lớp son, phấn, kem dưỡng… cũng là tự nhiên mà cơ thể có hay sao? Quan điểm mỗi người mỗi khác nên mình sẽ không tranh luận gì cả. Hơn hết, đẹp nhân tạo hay đẹp tự nhiên không ảnh hưởng gì đến con người bên trong của bản thân mình.

Mình tin chắc rằng, những câu chuyện của thí sinh trong “Hành trình lột xác” đều thực sự rất nhân văn và đó là khát khao cháy bỏng của mỗi người. Họ không đến đây chỉ vì thay đổi bề ngoài, họ đến đây để thay đổi cả cuộc sống của mình.

Trần Hòa cũng mong sẽ có những thay đổi vẻ ngoài ấn tượng như các thí sinh giành chiến thắng trong “Hành trình lột xác” mùa đầu tiên.

Xin cảm ơn Trần Hòa vì những câu trả lời thú vị và chúc bạn sẽ giành chiến thắng trong “Hành trình lột xác” mùa 2!

Cuộc thi “Hành trình lột xác”

Đơn vị tổ chức: Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) phối hợp cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Thời gian: Thời hạn đăng ký từ ngày 02/6 - 09/6/2017. Sau vòng sơ loại, 20 thí sinh sẽ được tham gia casting trực tiếp tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để chọn ra những thí sinh thắng cuộc.

Giải thưởng: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng bao gồm:

- Giải nhất: 02 suất Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí toàn diện 100%

- Giải nhì: 18 suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí 1 bộ phận trên cơ thể.

- Giải ba: 100 người đăng kí tham dự đầu tiên sẽ được nhận Voucher ưu đãi 30% áp dung đối với tất cả các dịch vụ nâng sửa mũi, cắt mí, bấm mí tại Kangnam.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất