Sao & Đời Sống

Chàng trai bị chê nổ khi muốn 'bao' cả nhà gái, mở công ty riêng cho vợ

Vương Phi
Chia sẻ

Lần đầu nói chuyện với bạn gái qua một chương trình hẹn hò, chàng trai "chân đất" đã đưa ra nhiều điều kiện rất lý tưởng, khiến cô gái dù ở cách xa hàng trăm cây số cũng quyết bỏ phố về làm dâu nhà nông.

Vừa qua, chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập 314 ngay khi phát sóng đã thu hút sự chú ý của nhiều người quan tâm. Điều khiến khán giả và cư dân mạng thích thú, đó chính là cách chinh phục người đẹp rất mạnh mẽ, quyết đoán của “đại gia chân đất” Phan Nhất.

Đến với chương trình nói trên, Phan Nhất, chàng trai 34 tuổi, làm nông trại ở Bình Thuận tỏ ra rất tự tin. Ở phía nhà gái, Mỹ Hạnh (32 tuổi, làm kế toán ở TP HCM) lại tỏ ra vô cùng háo hức. Cô chia sẻ, trải qua 3 mối tình tan vỡ, cách đây 1 năm, cô đã viết giấy đăng ký tham gia game show này. Chờ đợi nhiều ngày, đến bây giờ mới có cơ hội được mai mối, đi tìm một nửa còn lại trong đời.

Clip cặp đôi Phan Nhất - Mỹ Hạnh gặp nhau ở chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Qua chương trình tham gia, Mỹ Hạnh mong tìm được một người đàn ông cao trên 1m65, có trách nhiệm và có thể lo lắng chăm sóc được cả cho cô và gia đình. Trong khi đó, ở phía Phan Nhất, anh mong người phụ nữ của mình chung thủy, ngoại hình dễ nhìn.

Phan Nhất nói rằng, anh có tính hay quên lại hay tụ tập bạn bè nên hy vọng tìm được bạn gái có thể kìm lại tính ham vui của mình, ngoại hình thì “nhất dáng, nhì da, thứ ba tính tình”.

Tuy nhiên, trong khi Mỹ Hạnh gây ấn tượng bởi giọng nói nhẹ nhàng và tính cách rất khiêm tốn, thẳng thắn thì Phan Nhất lại được khán giả đánh giá là khá “nổ”. Bằng chứng là ông chủ trang trại nông nghiệp khẳng định có thể đáp ứng tốt, thậm chí ngoài sự kỳ vọng của Mỹ Hạnh. Anh còn nói mình sẵn sàng mở công ty riêng cho Mỹ Hạnh nếu cô chịu về Bình Thuận làm dâu, cùng anh quản lý trang trại.

Phan Nhất tỏ ra là người rất tâm lý.

Điểm cộng lớn nhất của chàng trai nói trên có lẽ là tính cách mạnh mẽ và rất hiểu tâm lý con gái. Khi tấm rèm được kéo lên, Mỹ Hạnh cho biết, cô không tự tin lắm với nhan sắc nên đã cố ý chọn một bộ váy đỏ thật nổi bật và quyến rũ để bù trừ. Đáp lại lời Mỹ Hạnh, Phan Nhất không ngần ngại khẳng định: “Ngày hôm nay anh thấy em xinh nhất. Hôm nay và bây giờ, anh chỉ thấy có mình em thôi”.

Trong quá trình trò chuyện cùng nhau, Mỹ Hạnh giới thiệu về team “Lầy lội”, chuyên cùng cô đi xa làm từ thiện. Đáp lại, Phan Nhất nói nếu lần sau đi từ thiện, Hạnh có thể nói cho anh biết để anh đóng góp một chút. Thậm chí, chàng trai này còn không ngần ngại khi ngỏ ý muốn mời cả team nhà gái đi hẹn hò trong lần đầu Phan Nhất - Mỹ Hạnh gặp nhau ngoài chương trình.

Ông chủ trang trại ở Bình Thuận ngỏ ý muốn góp tiền cùng Mỹ Hạnh đi làm từ thiện.

Thậm chí không ngần ngại mời cả team nhà gái đi chơi chung.

Anh chàng thậm chí còn tỏ rõ sự hào phóng bằng cách mời Mỹ Hạnh cùng toàn bộ hội bạn thân của cô đi ăn chơi sau chương trình. Khi thấy cô gái cười vui vẻ, Phan Nhất nói thêm, khi đó, anh cũng sẽ mời nhóm bạn của mình đi chơi chung cho vui vì anh rất nhiều bạn bè.

“Nhưng em yên tâm là lúc đó anh sẽ tách em ra, em sẽ không cô đơn đâu”, câu nói đầy ẩn ý của chàng trai 34 tuổi khiến khán giả đều mỉm cười.

Cuối chương trình, cô kế toán Mỹ Hạnh khi này đã hoàn toàn bị chinh phục bởi “đại gia nông dân” Phan Nhất. Mỹ Hạnh vui vẻ cho biết, cô không e ngại gì việc chuyển về Bình Thuận sinh sống.

Kết thúc chương trình, đúng như dự đoán của khán giả trường quay, Mỹ Hạnh và Phan Nhất đã đồng thời cùng bấm nút để trao cho nhau cơ hội tiếp tục tìm hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất