Sao & Đời Sống

Bạn gái xinh đẹp tung clip 'dìm hàng' trung vệ Bùi Tiến Dũng, đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Để đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm với Bùi Tiến Dũng, cô nàng Khánh Linh đã khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm khi mới đây, trên Instagram, cô bạn vừa đăng tải một đoạn clip ngắn về bạn trai của mình lên story.

Không chỉ quan tâm hình tượng các cầu thủ trên sân cỏ, tất cả hoạt đời thường từ sở thích, tính tình và người yêu của các cầu thủ cũng đều được người hâm mộ quan tâm. Theo đó, dân tình khui ra nhiều nghi vấn về bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Đặng Văn Lâm và cả trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Cuối tháng 9/2018, hình ảnh trung vệ Bùi Tiến Dũng xuất hiện trong livestream của bạn gái tin đồn Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi) - chủ một khách sạn ở TP. Bắc Ninh giống như một lời khẳng định với người hâm mộ anh là “hoa có chủ”. Theo nhận xét của nhiều người, cô bạn Khánh Linh sở hữu vẻ ngoài xinh xắn không hề thua kém các hotgirl nào.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái xinh đẹp.

Tuy nhiên, thời gian gần đầy, cặp đôi đã vướng phải nghi vấn rạn nứt tình cảm khi trên trang cá nhân của Khánh Linh, cô bạn liên tục đăng những status tâm trạng đầy ẩn ý.

Ngoài ra, nhiều người cũng tinh ý phát hiện ra cô nàng cũng không còn update khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai, thậm chí còn xóa luôn phần highlight stories liên quan đến chuyện tình cảm của 2 người.

Để đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm nói trên, cô nàng đã khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm khi mới đây, trên Instagram, Khánh Linh vừa đăng tải một đoạn clip ngắn “dìm hàng” bạn trai lên story. Theo đó, cô ghi lại khoảnh khắc chàng trung vệ Tiến Dũng đang nhồm nhoàm ăn bánh bao đến híp hết cả mắt.

Clip mà Khánh Linh đăng tải về bạn trai.

Ngoài ra, nhiều người hâm mộ cặp đôi cũng trở nên yên tâm hơn khi thấy Bùi Tiến Dũng đã thể hiện sự tương tác với cô bạn Khánh Linh bằng cách comment trở lại trên các bài đăng của cô nàng. Theo đó, Tiến Dũng liên tục thả tim, icon dễ thương ở những bài đăng của bạn gái. Đáp lại bình luận này của anh chàng, cô bạn Khánh Linh bình luận khá hài hước: “Đây là auto comment”.

Tiến Dũng thường xuyên thả tim ở các bài đăng của bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất