Sao & Đời Sống

Phản ứng của bạn gái tin đồn khi thủ thành Bùi Tiến Dũng công khai lên mạng đăng status 'tỉnh bơ'

Vương Phi
Chia sẻ

Nhận thấy đối phương đăng status với tâm trạng "tỉnh bơ", cô gái lạ đang dính nghi án hẹn hò cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đáp trả khá lạnh lùng khiến dân mạng càng thêm tin rằng, cả 2 chắc chắn đang "dây dưa" với nhau.

Vướng phải tin đồn hẹn hò cùng cô bạn gái Lê Thị Thanh xinh đẹp, bốc lửa nhưng đến nay, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn không hề lên tiếng gì về chuyện này. Hoạt động mới nhất trên trang cá nhân của anh là đăng ảnh đi ăn tiệc nướng ngoài trời cùng đồng đội. Kèm theo đó, chàng trai xứ Thanh tỏ ra rất bình thản với dòng caption: “Tôi vẫn ăn ngon và khỏe“. Dù không nói ra nhưng ngầm ý của anh chắc chắn đang muốn khẳng định vẫn sống rất tốt và không mấy bận tâm về những tin đồn trên mạng xã hội.

Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra rằng vào tối qua, bạn gái tin đồn của anh cũng đăng dòng status khá liên quan đến nội dung mà thủ môn Tiến Dũng đề cập.

Cụ thể, Lê Thị Thanh đã đăng lên Facebook của mình một đoạn clip ngắn chỉnh trang tóc tai cùng dòng caption: “Không khỏe thì cũng vẫn phải xinh nhé Thanh”.

Phản ứng của cô gái đang vướng tin đồn hẹn hò với Bùi Tiến Dũng.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả 2 dòng caption này đều được đưa lên trang cá nhân khoảng 17h trước. Một số cư dân mạng cho rằng, Tiến Dũng thấy người đẹp “tỉnh bơ” nên lặng lẽ vào thả tim và đáp trả bằng hành động nhiều người đã thấy trên trang cá nhân của anh. Tuy nhiên, một số fan lại cho rằng, chính Lê Thị Thanh mới là người đáp trả sau khi chứng kiến thái độ của bạn trai tin đồn.

Dù không rõ đầu đuôi ra sao nhưng khi thấy nội dung chia sẻ trên mạng xã hội khá giống nhau, nhiều người tin rằng khả năng cao là Tiến Dũng đang thực sự hẹn hò với hot girl Lê Thị Thanh. Nhiều người cũng chụp màn hình lại caption của cả 2 và chia sẻ lên mạng với thái độ ganh tỵ khi nghi ngờ thần tượng của mình đang bị người khác đánh cắp trái tim.

Nhan sắc của hot girl Lê Thị Thanh.

Không nói gì mà đăng status, đôi này có phải ngầm ý khẳng định mối quan hệ hay không“, bạn L.T nói.

Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu nói một lời thôi, cứ đăng status qua lại thế này có phải muốn hack não fan không”, bạn T.T chia sẻ.

Có vẻ hợp nhau từ cách nói đến thái độ, chắc là đang hẹn hò thật. Lẽ nào thần tượng lại hóa thành hoa đã có chủ“, một fan girl viết.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất