Sao & Đời Sống

Bạn gái Quang Hải lại gây tranh cãi khi ăn mặc mát mẻ trong ngày đầu năm mới

Hà Trang
Chia sẻ

Nhiều ý kiến được đặt ra khi Nhật Lê đăng tấm hình gây tranh cãi.

Mới đây, cô nàng Nhật Lê - bạn gái Quang Hải đã đăng đàn tấm hình đi chơi vui vẻ cùng một bé gái. Trong bức ảnh cô diện một chiếc váy cúp ngực, mặc quần ống loe khoe trọn vóc dáng cân đối và nụ cười rạng rỡ.

Tuy nhiên, phong cách ăn mặc có phần hơi mát mẻ này lại khiến dân mạng được phen bình luận rôm rả. Một tài khoản Facebook bình luận: “Chị mặc áo như không thế kia, đi chúc Tết ông bà lớn tuổi không hay chị à”.

Bức hình gây nhiều tranh cãi của Nhật Lê.

Ngay sau đó là hàng loạt những comment khác. Có bạn đồng tình: “Mặc này đi chơi có phần hơi bị thoải mái quá thật. Chị lại còn là bạn gái của Quang Hải, được nhiều người chú ý” hay “Ngày thường không được bung lụa nên tranh thủ ngày Tết bung… hết ra luôn”.

Tuy nhiên nhiều ý kiến lại bênh vực Nhật Lê cho rằng việc ăn mặc là quyền tự do của mỗi người, miễn sao cô nàng cảm thấy thoải mái và tự tin là được.

Trong số những người để lại bình luận bên dưới tấm ảnh có cả Quang Hải. Anh viết: “Hai cô cháu chúc Tết được nhiều chưa bạn Lu?“. Comment này của Quang Hải nhận được rất nhiều lượt thích, thả tim của cộng đồng mạng.Tuy nhiên Nhật Lê không hề trả lời bạn trai khiến dân mạng lại được phen “la lối” inh ỏi, thúc giục cô nàng mau mau rep comment cho anh chàng khỏi sốt ruột.

Dân mạng rần rần kêu gọi Nhật Lê trả lời comment của Quang Hải.

Điều đó chứng tỏ đa số người hâm mộ vẫn ủng hộ chuyện tình cảm của hot girl sinh năm 1999 và Quang Hải.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất