Sao & Đời Sống

Bạn gái qua UAE cổ vũ Bùi Tiến Dũng thi đấu rồi cùng nhau đi mua sắm

Vũ Hà
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, Khánh Linh còn được người hâm mộ yêu mến vì sẵn sàng đồng hành cùng Tiến Dũng ở bất cứ đâu.

Khoảng 16 ngày 26/1, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài. Dù trải qua chuyến bay khá dài nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vô cùng rạng rỡ trong vòng tay hàng trăm người hâm mộ đứng chờ.

Chiều 26/1, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài

Một trong những cầu thủ có số hưởng nhất, hạnh phúc nhất phải kể nói đến chàng trung vệ mang áo số 4 Bùi Tiến Dũng. Bởi vì anh chàng có bạn gái đồng hành trong cả chuyến thi đấu xa vừa qua.

Bạn gái của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh đã cùng bay qua UAE với bạn trai. Có lẽ là một người yêu thích đá bóng nên cô nàng thường xuyên có mặt tại sân để cổ vũ cho Tiến Dũng cũng như tuyển nhà. Và lần này cũng vậy, không quản đường xá xa xôi, cô đã bay sang UAE để trực tiếp cổ vũ cho bạn trai và đội tuyển.

Nhân chuyến đi này, Khánh Linh đã đi thăm thú các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tranh thủ khi Tiến Dũng được nghỉ giữa các trận đấu, cặp đôi đã cùng nhau đi mua sắm.

Cặp đôi tranh thủ đi mua sắm

Hôm nay, cô cũng cùng người yêu của mình trở về nước. Cả hai vui vẻ cười nói với nhau và không ngại trao nhau hành động âu yếm dù xung quanh có phóng viên cùng người hâm mộ.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh rạng rỡ ngày trở về nước

Khánh Linh cũng thường xuyên có mặt tại sân vận động để cổ vũ bóng đá, đặc biệt là những trận đấu có mặt cầu thủ Bùi Tiến Dũng.

Vẻ ngoài xinh đẹp của Khánh Linh

Khánh Linh thường xuyên có mặt tại sân vận động để cổ vũ người yêu

Được biết, cô gái sinh năm 1997 này là cựu du học sinh Singapore. Hiện đang sinh sống tại Hà Nội và cô còn là chủ một khách sạn tại Bắc Ninh.

Cặp đôi công khai tình cảm vào hôm 2/10 năm ngoái

Trước đó, cặp đôi từng công khai chuyện tình cảm vào hôm 2/10, đúng sinh nhật lần thứ 23 của Tiến Dũng. Và khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì hành động ngọt ngào, cử chỉ thân mật dành cho nhau. Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh được người hâm mộ nhận xét là “xứng đôi vừa lứa” trong làng bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất