Sao & Đời Sống

Sợ bạn gái mỏi chân, chàng trai chấp nhận mang luôn giày cao gót màu hồng

Theo Sina
Chia sẻ

Quả là soái ca giữa đời thật! 10 điểm cho sự galant!

Những hành động ga lăng của đàn ông dành cho phụ nữ ở nơi công cộng luôn trở thành tâm điểm ngưỡng mộ của cư dân mạng. Bức ảnh dưới đây cũng là một ví dụ điển hình. Khi được đăng tải, nó đã nhận được hơn 25 nghìn lượt thích và hơn 10 nghìn bình luận của cư dân mạng.

Chàng trai lêu nghêu trên đôi giày cao gót màu hồng của bạn gái

Bức ảnh được chụp bởi một người phụ nữ tại sảnh chờ của bệnh viện quận Sa Bình Bá, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Cô ấy trông thấy một đôi nam nữ đang ngồi chờ đến lượt. Cô gái thì khá khó chịu vì phải mang một chiếc giày cao gót và việc chờ khá lâu ở bệnh viện khiến cô mỏi mệt. Vì vậy, người yêu của cô đã quyết định đổi giày cho nhau.

Kết quả, chàng trai thì lênh khênh trên giày cao gót màu hồng của người yêu, nhường đôi sandal bệt thoải mái của mình cho cô. Mặc dù phải mang giày cao gót, mà còn là màu hồng, nhưng chàng trai chẳng có vẻ gì là xấu hổ hay ngại ngần cả.

Thậm chí, kể cả khi được bạn gái yêu cầu đổi lại lần nữa, chắc có lẽ vì cảm nhận được những ánh nhìn kỳ lạ của những người xung quanh, nhưng chàng trai vẫn nhất quyết từ chối. Sau đó, cũng trong bộ dạng ấy, họ cùng nhau đi gặp bác sỹ.

Ngay khi vừa được đăng lên mạng xã hội, bức ảnh đã lập tức gây sốt. Các cô gái thì nhanh tay tag người yêu/ chồng… của mình vào bài viết, mới mong mỏi mình cũng sẽ được đối xử tốt như thế ở nơi công cộng. Những người khác cho rằng đây là một hành động đáng tuyên dương. Chỉ cần vợ hoặc người yêu mình thoải mái thì mất sĩ diện chút chẳng sao.

Riêng người phụ nữ chụp loạt ảnh này thì cho biết, cô rất xúc động khi chứng kiến một tình yêu cao cả đến vậy. ''Giá như người đàn ông nào cũng tận tâm, tế nhị với bạn gái như thế thì cuộc sống sẽ đẹp biết bao”.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất