Sao & Đời Sống

Bạn gái Lâm Tây đáp trả cực gắt khi bị dân mạng 'cà khịa' chăm tập giữ dáng mà lại 'ở bẩn'

khánh vy
Chia sẻ

Yến Xuân - Bạn gái Lâm Tây tiết lộ vườn nhà mình rộng thênh thang 3 mẫu nên quét không nổi khi đáp trả lại tin nhắn 'cà khịa' ở bẩn' của một cư dân mạng.

Yến Xuân - bạn gái của thủ môn Đặng Văn Lâm nổi tiếng là một nữ PT sở hữu thân hình nóng bỏng, thường xuyên chia sẻ những bài tập luyện giữ dáng của mình lên trang cá nhân.

Mới đây, sau khi đăng tải một vài đoạn video ngắn ghi lại quá trình tập luyện tại sân vườn nhà mình, nàng WAGs đã nhận được một tin nhắn “cà khịa” kém duyên từ một cư dân mạng. Nội dung tin nhắn chê bai người đẹp chỉ biết tập tành giữ dáng mà “ở bẩn”, không chịu quét dọn, để cho vườn ngập ngụa rác: “Suốt ngày tập luyện cho đẹp mà sao để vườn nhà rác rến đầy vậy em?”

Những bài tập được Yến Xuân quay tại vườn nhà

Cảm thấy oan ức và khá khó chịu gì câu hỏi “cà khịa” vô duyên này, nữ PT ngay lập tức lên tiếng đáp trả cực gắt: “Vườn nhà 3 mẫu nên không quét nổi anh nha. Chắc nhà anh ở Sài Gòn nên không biết mỗi ngày quét sân một lần thôi anh há? Ủa? Dạo này còn bán hàng đa cấp không anh?

Nàng WAGs cũng không quên giải thích thêm: “Nhà mình trồng rất rất nhiều cây. Vào mùa mưa ai ở quê sẽ biết là gió rất nhiều, lá bay tứ tung hết nên không rảnh để quét sân 8 lần/ngày đâu”

Khu vườn rộng 3 mẫu nhà Yến Xuân đã từng được cô nàng cho lên sóng

Trước đây cũng không ít lần Yến Xuân “xéo xắt” thẳng thừng lên tiếng đáp trả lại những lời chỉ trích, châm chọc của anti-fan. Ấy vậy mà vẫn có người không biết điều, vô duyên nhắn tin “cà khịa”, “chọc ngoáy” cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất