Sao & Đời Sống

Bạn gái ‘hiệp sĩ’ Hoàng Nam vĩnh biệt người đàn ông của đời mình với khoảnh khắc bình dị anh cầm chiếc giày của cô trên tay

Nguyệt
Chia sẻ

“Em cảm thấy giận vì sao anh vì người đời mà quên đi chính mình. Nhưng anh biết không em rất tự hào về anh, về tất cả những gì anh đã làm”- cô gái trẻ viết những dòng vĩnh biệt cho người đàn ông, người “hiệp sĩ” của lòng mình.

Tang lễ của hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam- nạn nhân bị băng nhóm trộm SH đâm tử vong tối 13/5 vừa được tổ chức tại quê nhà ngày hôm qua (15/5).

Chàng trai trẻ giàu nghĩa hiệp và sự hi sinh của anh khiến ai ai cũng đau đớn và càng xót xa hơn khi biết anh là con một trong gia đình. Cuối năm nay, anh còn dự định tổ chức đám cưới với người yêu tại quê nhà.

Vài ngày nay, cộng đồng không khỏi xót xa khi đọc những dòng của cô gái trẻ chị T.T- người yêu và cũng là vợ sắp cưới của “hiệp sĩ” Nguyễn Hoàng Nam.

Cách đây vài tiếng, trên trang cá nhân của đăng tải bức ảnh của anh cùng lời chào vĩnh biệt. Chị vẫn chưa thể chấp nhận được sự ra đi bất ngờ của chồng sắp cưới và có lẽ nỗi đau ấy sẽ chẳng biết khi nào nguôi?

Hình ảnh anh Hoàng Nam đeo nhẫn cưới, cầm đôi giày của người yêu.

“Lần đầu tiên em ngồi trên xe tang là để tiễn đưa ba, người đàn ông vĩ đại của đời em. Cứ ngỡ rằng những năm tháng về sau sẽ nguôi ngoai. Ngày anh đến không chỉ là người yêu, anh còn gánh vác cả phần chăm sóc, lo lắng của ba đối với em.

Người đàn ông thứ hai trong đời, bên em mỗi ngày, cho em niềm vui. Nhưng có ngờ đâu rằng ngày hôm nay em phải ngồi trên chiếc xe tang tiễn đưa anh.

Em cảm thấy giận vì sao anh vì người đời mà quên đi chính mình. Nhưng anh biết không em rất tự hào về anh, về tất cả những gì anh đã làm.

… Những năm tháng về sau có lẽ sẽ là khó khăn nhưng em sẽ cố sống tốt để anh yên lòng. Anh dù đi nhưng vị trí của anh trong lòng em thì sẽ không khi nào thay đổi. Tạm biệt anh, người em yêu. 16/5/2018″.

Bức ảnh chụp cùng chồng sắp cưới được trước đó chị T. chia sẻ trước đó khiến nhiều người xót xa.

Trong hình ảnh bình dị nhất của “hiệp sĩ” Hoàng Nam, tay đeo chiếc nhẫn cưới, tay còn lại cầm giày cho người yêu cùng lời chào của cô gái trẻ, cô đã gửi lời chào và nhắn nhủ với anh ở thế giới bên kia.

Cô nhắn nhủ người “hiệp sĩ” rằng, dù giận nhưng cô tự hào vì tất cả những gì anh đã làm.

Trong đám tang anh Nam ngày hôm qua, chị T. tâm sự từng khuyên người yêu không tham gia bắt cướp nữa vì quá nguy hiểm.

Bên cạnh chiếc quan tài, cô gái trẻ khóc nấc nhớ lại tối hôm trước anh Nam có hẹn với cô nhưng sau đó anh điện thoại lại hủy hẹn vì có việc gấp của nhóm hiệp sĩ.

Mãi đến khi hay tin Nam đang trong bệnh viện, chị T. cũng chỉ nghĩ anh bị thương nhẹ, nào ngờ…

T. cho biết hai người đã dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay nhưng rồi chồng sắp cưới của cô đã ra đi mãi mãi…

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất