Sao & Đời Sống

Bạn đã sẵn sàng sở hữu chiếc điện thoại thể hiện rõ cá tính của mình chưa?

T.H
Chia sẻ

Nếu là một người trẻ, sẽ thật tiếc khi trong tủ đồ của bạn không có ít nhất một món phụ kiện phối màu đỏ.

Không quá ngạc nhiên khi màu đỏ được xem là màu sắc bắt mắt và sống động nhất trong số các gam màu, đồng thời nó cũng luôn là lựa chọn không thể thiếu của các nhà thiết kế thời trang nhằm thể hiện sự cá tính, đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Màu đỏ thực chất là màu dễ kết hợp với nhiều màu khác. Những gam màu như da cam và tím nhạt sẽ thật tuyệt vời khi đi cùng màu đỏ nhưng với điều kiện độ đậm nhạt của chúng không khác nhau quá xa. Màu xanh tưởng chừng như khắc tinh với màu đỏ nhưng xanh lá cây với sắc độ trầm kết hợp cùng đỏ trầm lại là một sự phối hợp không thể tốt hơn.

Sắc đỏ tượng trưng cho sự đam mê, như một điều may mắn và là nguồn năng lượng tích cực luôn hiện hữu trong mỗi con người.

Đặc biệt với những người trẻ, bên trong họ luôn chứa đựng rất nhiều đam mê, nhiệt huyết với mong muốn tìm được lối đi riêng đầy kiêu hãnh cho mình. Hiểu được điều đó, OPPO không chỉ tạo ra các sản phẩm tốt mà còn mong muốn gửi tới khách hàng những câu chuyện truyền cảm hứng, tiếp thêm năng lượng cho người dùng trẻ.

OPPO F3 phiên bản màu đỏ là một đại diện cho dòng sản phẩm truyền cảm hứng với thông điệp “Đỏ đam mê, Say nhiệt huyết”.

OPPO F3 phiên bản màu đỏ là một đại diện cho dòng sản phẩm truyền cảm hứng với thông điệp “Đỏ đam mê, Say nhiệt huyết”. OPPO ví chiếc smartphone này như một thiết bị đồng hành giúp “kích hoạt” sự tự tin, vững bước với đam mê và nhiệt huyết trên con đường bạn đã chọn. Một số tính năng nổi bật của OPPO F3 màu đỏ có thể kể tới như sở hữu camera selfie góc rộng gấp 2 lần so với các smartphone khác. Bạn sẽ không phải lo lắng khi chụp hình selfie vì góc hẹp không lấy hết được khung hình, thoải mái chụp ảnh cùng nhóm bạn đông người. Đồng thời F3 cũng sở hữu cảm biến vân tay một chạm, mở khóa chớp nhoáng như trên những chiếc smartphone cao cấp cùng thiết kế kim loại thời thượng.

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng các tính năng cao cấp như bản tiêu chuẩn, OPPO F3 phiên bản giới hạn có mặt lưng màu đỏ kết hợp cùng mặt trước đen bóng với giá bán không đổi hứa hẹn sẽ là phụ kiện thời trang tuyệt vời đồng hành cùng bạn suốt cả ngày dài.

Đặc biệt hơn, khi đặt hàng trước sản phẩm trong khoảng thời gian từ ngày 28/7 - 11/8/2017, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng năng lượng kép gồm: Một gậy selfie kiêm đèn flash trợ sáng để chụp ảnh ban đêm, selfie nơi thiếu sáng hay ngược sáng; một ốp lưng kiêm sạc dự phòng dung lượng 5.000mAh cực kỳ nhỏ gọn, tinh tế, vừa khít với ngoại hình F3.

Với nhiều thông điệp ý nghĩa ẩn chứa bên trong chiếc OPPO F3 phiên bản màu đỏ giới hạn, đây chắc chắn là sản phẩm không thể “chất” hơn dành cho người trẻ mong muốn cuộc sống tràn đầy năng lượng, tràn đầy sức sáng tạo. Đặt hàng trước ngay hôm nay để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu F3 màu đỏ cùng bộ quà tặng năng lượng kép đầy hấp dẫn, và đừng quên chương trình tặng quà có thể kết thúc sớm hơn khi đã nhận đủ đơn đặt hàng nhé!

Xem thêm thông tin về F3 Đỏ Đam Mê tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất