Sao & Đời Sống

Bạn đã nghe về Diana Lại - 'bông hồng' gốc Việt sở hữu lượt bình chọn áp đảo tại Miss Universe Canada 2017?

Thúy Vy
Chia sẻ

Bạn biết không, "nàng thơ" mang nửa dòng máu Việt hứa hẹn sẽ là nhân tố cực thu hút tại cuộc thi Miss Universe Canada (Hoa Hậu Hoàn Vũ Canada) năm nay đó.

Ở Canada, gương mặt của Diana Lai (Diana Lại) không hề xa lạ, dù cô chỉ là nàng mẫu nghiệp tư tại xứ sở lá phong. Diana chảy trong mình hai dòng máu, ba người Việt, mẹ người Ukraina. Vì lẽ đó, Diana sớm trở thành “bông hồng lai” vô cùng xinh đẹp, với đôi chân dài thẳng tắp và những bước catwalk đầy tiềm năng trên sàn diễn Canada.

Diana Lai sinh ra, lớn lên và tận hưởng tuổi thơ yên bình tại Ukraine. Sau đó, cô và gia đình đến Canada vào năm 2011, khi tuổi đời cô vừa tròn cột mốc 15.

Ở thời điểm bạn bè đồng trang lứa chỉ biết vui chơi, làm bài tập, Diana đã sớm biết bén duyên nghề mẫu, thử sức dưới ánh đèn và đường băng.

Cứ thế, chuyện cô bé gốc Việt 15 tuổi được xướng giải người mẫu triển vọng của cuộc thi Sophia Models Search (Calgary, Canada) không gì lạ cho lắm. Đến nay cũng 6 năm trôi qua, Diana Lai ngày càng trưởng thành, từ thần thái đến vóc dáng.

Thông tin, hình ảnh Diana Lai trên trang Sophia Models International (Canada).

Đến thời điểm này, chiều cao cô nàng đã đạt đến ngưỡng 1m78.

Diana gây chú ý bởi cô là thí sinh gốc Việt duy nhất, lại nhận về lượt bình chọn áp đảo tại Miss Universe Canada 2017.

Vẻ đẹp của Diana là sự quyện hoà giữa nét năng động, hiện đại từ quý cô Châu Âu, hơn hết là “cái thần” đằm thắm, dịu dàng của phụ nữ Châu Á.

Đôi lúc tinh nghịch, mà vẫn xinh hết chỗ chê!

Một số khoảnh khắc đời thường của Diana:

Ngoài lợi thế chiều cao thì vóc dáng mảnh mai, vòng eo “con kiến” và cơ bụng phẳng lì của Diana cũng khiến bao chị em phải ganh tị. Cùng chúc Diana tiến sâu hơn, có cơ hội “làm nên chuyện” tại Universe Canada 2017 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất