Sao & Đời Sống

Bạn có biết để làm việc ở quỹ đầu tư BDA danh tiếng, chị gái Tân Á hậu 1 Bùi Phương Nga phải giỏi giang cỡ nào?

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Xinh đẹp không kém cạnh gì Á hậu 1, chị gái An Vy của Phương Nga còn khiến dân mạng ghen tỵ khi đang làm việc cho quỹ đầu tư BDA danh tiếng và vừa thi đậu chứng chỉ bậc 2 CFA Institute - Chartered Financial Analysis.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, cái tên Phương Nga đã được xướng lên ở vị trí Á hậu 1 khiến nhiều người tiếc nuối. Sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật và hình thể quyến rũ, Phương Nga luôn nằm trong số những thí sinh sáng giá nhất Hoa hậu Việt Nam 2018. Thậm chí trong suốt hơn 2 tiếng diễn ra đêm Chung kết, Bùi Phương Nga liên tục được cộng đồng mạng gọi tên cho ngôi vị Hoa hậu.

Sau khi trở thành Á hậu 1, mọi thông tin về Phương Nga đều được dư luận rất mực quan tâm. Ngoài chuyện cô là nữ sinh viên trường Kinh tế Quốc dân với học lực ấn tượng, từng đăng quang người đẹp Hà thành đến những hình ảnh đời thường thì có một nhân vật vô cùng thân thiết với Phương Nga cũng được “phát hiện”. Và người đó không ai khác chính là người chị gái thân thiết của cô nàng, tên là Bùi An Vy. Chị gái của Á hậu 1 từng là sinh viên của trường ĐH Ngoại Thương và hiện đang làm việc tại quỹ đầu tư BDA danh tiếng.

Phương Nga là cái tên gây được sự chú ý trong cả cuộc thi

Tuy nhiên chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 1

Mới đây, An Vy đã khoe thành tích thi đậu chứng chỉ bậc 2 CFA Institute - Chartered Financial Analysis - là một chứng chỉ dành riêng cho các nhà phân tích tài chính chuyên nghiệp trong các lĩnh vực: chứng khoán, đầu tư và quản lý rủi ro, ngân hàng và tài chính.

Để được công nhận là thành viên của CFA là một vinh dự rất lớn và đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Trước hết, học viên phải đăng ký là học viên của CFA và thi đậu 3 cấp độ của chương trình CFA (trong trường hợp học viên chọn học CFA), được khảo sát và theo dõi về đạo đức nghề nghiệp và phải có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, đầu tư.

Thử thách đầu tiên trên con đường chinh phục CFA là bạn phải vượt qua 3 kỳ thi của CFA. Tỷ lệ đậu CFA toàn cầu thường thấp hơn 40%, do đó có thể nói đây là bước khởi đầu khá gian nan.

Ngoài việc giỏi giang trong sự nghiệp, An Vy còn sở hữu khuôn mặt xinh xắn với những đường nét cân đối và hài hoà. Cô nàng thường thích đi du lịch khắp nơi và thưởng thức những bữa ăn ngon.Trong đêm chung kết, An Vy cùng với mẹ đã có mặt để cổ vũ cô em gái Phương Nga.

2 chị em Bùi An Vy và Bùi Phương Nga rất thân thiết với nhau

Mẹ và chị gái của Phương Nga có mặt tại Đà Nẵng để cổ vũ người đẹp

An Vy là cựu sinh viên ĐH Ngoại thương danh tiếng

Ngay cả trên ảnh thẻ, An Vỹ cũng khoe được nét đẹp rất hài hòa

Cô từng có thành tích học tập rất xuất sắc trước khi tốt nghiệp

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất