Sao & Đời Sống

‘Bác sĩ nam thần’ bệnh viện Phụ sản Hà Nội ‘tái xuất’ trong loạt ảnh nghỉ hè ‘đốn tim’ chị em

Ý Như
Chia sẻ

Loạt ảnh mới của bác sĩ sản khoa Trần Vũ Quang từng được ví "đẹp trai như nam thần" thêm một lần làm "tan chảy" trái tim chị em.

Mới đây, dân tình bất ngờ share rần rần loạt ảnh mới của “bác sĩ nam thần” Trần Vũ Quang trong chuyến nghỉ nghè ở biển khiến dân mạng lại đua nhau thả tim. Trong những bức hình mới của mình, chàng bác sĩ tại khoa sản phụ, bệnh viện Phụ sản TW Hà Nội xuất hiện với diện mạo ngày càng trẻ trung nhận được nhiều lời khen của dân tình gần xa.

Khoảnh khắc của bác sĩ trẻ đang được dân tình share “điên đảo”.

Chàng bác sĩ này Vũ Quang từng gây sốt mạng vào đầu năm ngoái với nhiều bộ ảnh khoác áo blouse điển trai không hề kém cạnh các nam chính trong phim ngôn tình Hàn - Trung.

Theo như cách chị em bình luận, anh chàng sinh năm 1987 này hình như đang có dấu hiệu “lão hóa ngược” vì thần thái ngày một trẻ trung, gu ăn mặc ngày càng bắt mốt.

Những hình ảnh mới của bác sĩ Vũ Quang trong chuyến nghỉ hè ở biển khiến người xem đồng loạt “đổ rạp”.

Chàng bác sĩ như một người mẫu chuyên nghiệp.

Loạt ảnh của chàng bác sĩ trẻ hiện vẫn đang khiến dân tình mê mẩn. Nhiều người thích thú dành cho anh những lời khen có cánh kiểu “Bác này đỡ đẻ cho mấy chị em thì chắc không cần đến thuốc giảm đau liều mạnh vì ngắm dung nhan của chàng, đã quên hết đau rồi” hay “cảm ơn anh đã đem mùa hè không nóng đến Hà Nội những ngày này”.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất