Sao & Đời Sống

Hiếm hoi xuất hiện bên chồng, bà xã Xuân Hinh gây bất ngờ với nhan sắc trẻ trung ở tuổi ngũ tuần

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù đã 'chạm ngưỡng' U60, bà xã Xuân Hinh khiến nhiều xuýt xoa với nhan sắc mặn mà, sắc sảo.

Mới đây, trên trang cá nhân, Xuân Hinh vừa đăng tải bức ảnh chụp cùng bà xã Phương Lan khiến dân mạng chú ý. Kèm theo đó là câu thơ dí dỏm, anh viết: “Gia đình hạnh phúc xin cùng giữ. Trọn kiếp tình thê nghĩa thỏa nồng”. 

Bức ảnh đã nhận được hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và hàng trăm bình luận của người hâm mộ.

Có thể thấy, dù đã chạm ngưỡng U60 nhưng bà xã Xuân Hinh vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài mặn mà, sắc sảo. Dưới bài viết, bên cạnh sự ngưỡng mộ đến hạnh phúc của vợ chồng nam nghệ sĩ, người hâm mộ cũng không quên dành lời khen đến nhan sắc của Phương Lan. Cư dân mạng xuýt xoa bình luận:

- “Vợ chồng anh hạnh phúc quá, thật ngưỡng mộ”,

- “Chị nhà trẻ trung, xuân sắc quá”,

- “Bà xã Xuân Hinh đẹp quá, chúc anh chị mãi hạnh phúc”.

Được biết, đây là lần hiếm hoi bà xã Xuân Hinh xuất hiện trên mạng xã hội vì cô vốn là một người kín tiếng trong cuộc sống đời tư. Hai vợ chồng kết hôn năm 1995 sau 2 năm yêu. Phương Lan là người Hà Nội, gốc phố cổ Hàng Buồm. Sau khi lập gia đình, cô từ bỏ công việc và lui về trở thành hậu phương vững chắc cho ông xã.

Hiện tại, vợ chồng “vua hài đất Bắc” đã có hai người con, một nam một gái, nay đều trưởng thành, khôn lớn.

Xuân Hinh từng tiết lộ Phương Lan là người dịu dàng, chu đáo và luôn quan tâm đến gia đình. Nam nghệ sĩ hài hước chia sẻ: “Bà ấy không cần tiền. Bà ấy chỉ cần chồng cần con thôi chứ không cần tiền. Khi lấy nhau, tôi là 'Việt kiều' Bắc Ninh, còn bà ấy là Hà Nội gốc mà. Bà ấy thiếu gì tiền”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất