Sao & Đời Sống

Ảnh đời thường xinh xắn đáng yêu của 15 nữ sinh Huế lọt vào Bán kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018

Huy Hậu
Chia sẻ

Ban tổ chức (BTC) vừa tiết lộ 15 nữ sinh đầu tiên đại diện Huế tranh tài tại vòng Bán kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên 2018. Trái ngược với hình ảnh make-up cầu kỳ tại vòng sơ tuyển, ảnh đời thường của 15 người đẹp này lại vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Vòng Sơ khảo cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 tại khu vực miền Trung đã chính thức kết thúc vào ngày 21/10. Sau hơn 20 ngày sơ tuyển tại 6 tỉnh thành lớn thành phố lớn, Ban giám khảo cuộc thi đã chọn ra 80 gương mặt xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tham gia tranh tài tại vòng Bán kết.

Trước thềm bán kết, BTC chính thức tiết lộ danh sách 15 ứng viên đầu tiên, đến từ Huế, đại diện khu vực miền Trung có mặt trong vòng Bán kết. Đây đều là những nhân tố mới hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả và ban giám khảo trong cuộc thi năm nay.

Cùng xem những khoảnh khắc đời thường xinh xắn của top 15 thí sinh Huế đã giành được cơ hội đi tiếp tại cuộc thi Hoa khôi Sinh viên 2018.

1. Nguyễn Thị Thi Thi (SBD 301)

Thi Thi sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên trường Đại học Khoa học Huế. Thi Thi có sở thích du lịch, làm đẹp và ca hát. Cô bạn tham gia cuộc thi với mong muốn tìm ra những ưu và khuyết điểm của bản thân để phát triển và hoàn thiện hơn trong tương lai.

2. Nguyễn Thị Thắng (SBD 306)

Nguyễn Thị Thắng sinh năm 1999, sinh ra và lớn lên ở Quảng Nam và hiện đang là sinh viên trường Đại học Khoa học Huế. Thích đọc sách, nghe nhạc vào thời gian rảnh và tự tìm niềm vui cho mình bằng cách đi du lịch. Thắng chia sẻ, người mà cô kính yêu và tôn trọng nhất là mẹ của cô.

3. Trương Nữ Tú Tú (SBD 309)

Sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên trường Đại học Khoa học Huế.

4. Trần Thị Đông Phương (SBD 312)

Sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên Khoa Du lịch, trường Đại học Huế. Đông Phương dành tình yêu thương cho mảnh đất cố đô Huế - nơi cô sinh ra. Cô hi vọng có thể giới thiệu các danh lam thắng cảnh và vẻ đẹp của con người Huế đến tất cả mọi người.

5. Nguyễn Thị Thanh Hoàng (SBD 313)

Sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên Khoa Du lịch, trường Đại học Huế. Quan điểm sống của Thành Hoàng là “Cho đi để nhận lại”. Cô tham dự cuộc thi nhằm mục đích tăng thêm trải nghiệm cho bản thân cũng như thử thách chính bản thân mình.

6. Trần Thị Minh Nguyệt (SBD 318)

Sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên Khoa Ngữ văn, trường Đại học Sư phạm Huế.

7. Trần Thị Ngọc Linh (SBD 330)

Sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học, trường Đại học Sư phạm Huế. Vì rất yêu thích việc chăm sóc và chơi đùa cùng trẻ con, Ngọc Linh đã quyết định chọn theo học ngành Giáo dục Tiểu học. Ngọc Linh thường được nhận xét là một người hòa đồng, vui vẻ và nhiệt tình với tất cả mọi người.

8. Nguyễn Thị Mỹ Linh (SBD 336)

Sinh năm 1998 tại Quảng Bình và hiện đang là sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học, trường Đại học Sư phạm Huế. Có đam mê với nghề giáo, Mỹ Linh hi vọng sau khi ra trường cô thể cống hiến hết mình cho nghề mà cô đang theo đuổi.

9. Nguyễn Thị Thảo Ly (SBD 348)

Sinh năm 1997 tại Quảng Bình, hiện đang là sinh viên khoa Giáo dục Mầm non, trường Đại học Sư phạm Huế. Yêu và thích tiếp xúc với trẻ con, Thảo Ly đã lựa chọn theo học ngành Giáo dục Mầm non. Cô nàng có sở thích đọc sách về ẩm thực và mong muốn được khám phá những nét độc đáo của nền ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là những món ăn đặc trưng của Huế.

10. Lê Thị Kim Uyên (SBD 364)

Sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên Đại học Ngoại ngữ Huế.

11. Cao Thị Oanh (SBD 366)

Sinh năm 2000 tại Nghệ An, hiện đang là sinh viên Đại học Luật Huế. Sở thích của cô nàng là đi du lịch. Oanh hi vọng sẽ được đặt chân tới nhiều vùng đất mới, để khám phá thêm về các phong tục, tập quán, con người để từ đó nâng cao trải nghiệm cuộc sống của bản thân mình.

12. Nguyễn Thị Phương Lan (SBD 371)

Sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên Đại học Luật Huế. Ước mơ của Phương Lan là trở thành kiểm sát viên. Cô nàng hi vọng có thể quảng bá hình ảnh Việt Nam đến các bạn bè trên toàn thế giới. Là người sống lạc quan, châm ngôn mà cô nàng yêu thích nhất là: “Hãy đi về phía mặt trời. Bóng tối sẽ ngả sau lưng bạn”

13. Nguyễn Lê Uyên (SBD 375)

Sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên Đại học Luật Huế. Giới thiệu tính cách của mình bằng ba từ, cô nàng cho rằng, cô nàng có tính cách năng động, nhiệt huyết và chân thành. Lê Uyên hi vọng, sau này có thể trở thành một luật sư giỏi.

14. Phạm Diệu Linh (SBD 379)

Sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên Đại học Luật Huế.

15. Đoàn Thị Ngọc Ánh (SBD 390)

Sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên Cao đẳng Du lịch Huế. Cô mong muốn có thể trở thành một lễ tân chuyên nghiệp, để tiếp đón các vị khách nước ngoài đến Việt Nam cũng như nâng cao hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Vòng bán kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 dự kiến sẽ được diễn ra tại 3 thành phố lớn Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh. Xuyên suốt trong thời gian đó, BTC cuộc thi sẽ có nhiều hoạt động tranh tài bên lề đặc biệt như cuộc thi Tài năng Sinh viên Việt Nam 2018, cuộc thi Trường tôi là số 1…

Chia sẻ

Bài viết

Huy Hậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất