Sao & Đời Sống

Ảnh cưới của MC Thảo Vân với 'người yêu kém tuổi' gây sốc và sự thật bất ngờ

Hà My
Chia sẻ

Hoá ra chú rể trong bộ ảnh cưới trên là Trịnh Lê Anh, một MC cũng nổi tiếng trên sóng truyền hình. Cả 2 chỉ đang tham gia một sự kiện lấy bối cảnh là đám cưới thời bao cấp mà thôi.

MC Thảo Vân là cái tên vô cùng quen thuộc đối với công chúng qua nhiều chương trình nổi tiếng. Với giọng nói ấm áp, gần gũi cùng sự thông minh, dí dỏm, nữ MC đã chiếm được nhiều tình cảm từ đông đảo người hâm mộ.

Không chỉ trên sóng truyền hình, ngoài đời Thảo Vân cũng được nhận xét là người sống tình cảm, chan hòa. Dù đã chia tay chồng cũ (Công Lý) nhưng 2 người vẫn coi nhau là bạn, là đồng nghiệp, thậm chí Thảo Vân cũng đối xử rất tốt với tình mới của chồng cũ.

Thảo Vân đầy nữ tính trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV

Mới đây, người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi Thảo Vân chia sẻ hình ảnh bộ ảnh cưới theo phong cách thời bao cấp. Nữ MC trang điểm nhẹ nhàng, xinh xắn trong chiếc áo dài trắng toát lên sự dịu dàng, thanh lịch.

Cùng với đó cô viết: Cô dâu già quá, nhưng xinh! (Mọi người bảo thế) Thực ra là do chú rể trẻ quá thôi!”. Tìm hiểu kĩ thì hoá ra chú rể trong bộ ảnh cưới trên là Trịnh Lê Anh, một MC cũng nổi tiếng trên truyền hình.

Cô dâu ngại ngùng sánh vai bên chú rể. Ảnh: FBNV

Sự thực đây chỉ là sự kiện tổng kết cuối năm được các nghệ sĩ trang trí bối cảnh giống như một đám cưới của cặp uyên ương người Hà Nội gốc. Từ khách mời dự tiệc đến nhân vật chính là MC Thảo Vân và MC Trịnh Lê Anh đều diện trang phục phù hợp thời kỳ bao cấp.

Dẫu vậy bên dưới phần bình luận nhiều khán giả vẫn hóm hỉnh trêu đùa rằng cả 2 rất đẹp đôi. Đa số đều dành lời khen cho nhan sắc của nữ MC khi cô đã 49 tuổi.

Thực ra đây chỉ là một sự kiện cuối năm lấy bối cảnh đám cưới thời bao cấp mà thôi. Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất