Top 5 nhà hàng thưởng thức buffet 'siêu sang' ở Sài Gòn

Chia sẻ

Khám phá nhiều món ngon, hương vị lạ và buffet còn là xu hướng cực chất để bạn thỏa sức chọn những món mình thích và thử độ "ngẫu hứng" thú vị trong ẩm thực. Và dưới đây là top 5 nhà hàng buffet sang chảnh bậc nhất Sài Gòn nhất định bạn sẽ muốn ghé.

1. Market 39 

topnhahangbuffetsieusang (4)

Nói đến buffet tuyệt hảo ở Sài Gòn không thể không nhắc đến cái tên Market 39. Nằm ở tầng trệt InterContinental Hotel với không gian khá yên tĩnh cộng thêm lối kiến trúc sang trọng, bạn sẽ có một bữa tiệc ẩm thực thú vị với 7 ngày trong tuần. 

Mỗi ngày mỗi chủ đề ẩm thực các nước, bạn sẽ không thấy ngán mà ngược lại đây là cơ hội bạn được thưởng thức hương vị đặc trưng của rất nhiều món ngon trên thế giới. Đặc biệt, vào 3 cuối tuần nếu bạn yêu thích hải sản thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức nhiều món hải sản tươi như tôm hùm cỡ bự, nghêu, sò huyết, tôm sú, hào...

Mỗi ngày mỗi chủ đề ẩm thực các nước, bạn sẽ không thấy ngán mà ngược lại đây là cơ hội bạn được thưởng thức hương vị đặc trưng của rất nhiều món ngon trên thế giới. Đặc biệt, vào 3 cuối tuần nếu bạn yêu thích hải sản thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức nhiều món hải sản tươi như tôm hùm cỡ bự, nghêu, sò huyết, tôm sú, hào…

topnhahangbuffetsieusang (6)

Về giá cả khá hợp lý chỉ khoảng 850 nghìn - 1,1 triệu đồng/khách. Đây là mức giá tốt để bạn thưởng thức với bữa tiệc buffet “ăn hoài không hết món”.

topnhahangbuffetsieusang (14)

Địa chỉ: InterContinental Asiana, 39 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1

2. Garden Brasserie 

topnhahangbuffetsieusang (1)

Garden Brasserie có vị trí khá lý tưởng, nằm ngay cạnh hồ nước rất đẹp kết hợp những bản nhạc trẻ trung và sẽ tuyệt hơn khi chính bạn được khám phá những món ăn hấp dẫn mang đậm hương vị ẩm thực châu Âu và châu Á với thực đơn cực kỳ đa dạng.

topnhahangbuffetsieusang (8)

topnhahangbuffetsieusang (16)

Địa chỉ: Park Royal Hotel, 309B - 311 Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Quận Tân Bình

3. Nikko - La Brasserie 

topnhahangbuffetsieusang (15)

Với 350 nghìn - 1,1 triệu đồng, mức giá quá hợp lý cho tiệc hải sản cao cấp tại một nhà hàng của khách sạn 5 sao. Đến Nikko, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon được chế biến đa dạng từ sườn cốt lết, tôm hùm, tôm sú, sườn bò thượng hạng và gan ngỗng… đặc biệt là các món Âu, món Nhật và món Việt được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến bởi nhiều đầu bếp nổi tiếng.

topnhahangbuffetsieusang (17)

topnhahangbuffetsieusang (12)

 Địa chỉ: Nikko Saigon Hotel, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1 

4. Sofitel Sài Gòn

topnhahangbuffetsieusang (3)

topnhahangbuffetsieusang (10)

Sở hữu không gian đẹp, được trang trí thay đổi theo mùa…Đó lẽ điều hấp dẫn mang lại nhiều cảm xúc khi thưởng thức ẩm thực ở đây. Hơn thế nữa, những món ăn của nhà hàng do chính tay những đầu bếp nổi tiếng chế biến và bị thu hút bơi sự sáng tạo cũng như sự kết hợp trong hương vị món ăn chính là điểm cộng hàng đầu ở Sofitel.

topnhahangbuffetsieusang (2)

topnhahangbuffetsieusang (9)

Có các khu vực ẩm thực khác nhau với món Á, món Âu. Nhưng đa phần thực khách đến đây vì thích hương vị chế biến thuần Âu như bánh mì đen, thịt muối, thịt xông khói, các loại phó-mát.. vị lạ lạ nhưng ngon.

Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1

5. Nineteen Buffet 

topnhahangbuffetsieusang (7)

Đến với Caravelle, bạn không chỉ choáng ngợp bởi phong cách sang trọng của một trong những khách sạn hàng đầu Việt Nam mà còn thu hút bởi hương vị ẩm thực cực kỳ sang chảnh. Món ăn ở đây tương khá đa dạng, phong phú, thịnh soạn, có thể kể đến như: hào, sò, tôm đến thịt cừu, bò, hay cá sống, sushi..

topnhahangbuffetsieusang (11)

Mức giá buffet ở Nineteen tầm 958 nghìn - 1,1 triệu đồng nhưng nếu bạn đi vào ngày thường thì giá khá mềm.

topnhahangbuffetsieusang (13)

Địa chỉ: 19-23 Quảng Trường Lam Sơn, Quận 1 - Đồng Khởi/Nguyễn Huệ

Chia sẻ
Tin mới nhất