Loạt quán cafe Hà Nội hút khách không chỉ vì món ngon mà còn vì… trai đẹp

Chia sẻ

Không chỉ đông khách bởi chất lượng của đồ ăn hay thức uống, các hàng quán này còn hút fan bởi những anh chàng đẹp trai, "chuẩn men".

Không thể phủ nhận rằng từ khi mạng xã hội lên ngôi, các trai đẹp gái xinh được cơ hội lên sóng và quan tâm nhiều hơn bao giờ hết. Chỉ cần một bức hình được “chụp lén” đưa lên là có thể đến hàng trăm nghìn like lẫn lượt chia sẻ rầm rộ, giúp nhân vật chính của bức ảnh có thể “một đêm thành sao”, đồng thời sở hữu lượng fan mến mộ lớn. Cũng chính vì vậy mà các quán cafe, hàng ăn bắt đầu có chiêu hút khách mới, đó là những anh chàng phục vụ hoặc chủ quán đẹp trai như “soái ca”, có quán còn thuê hẳn một dàn trai đẹp sáu múi, toàn cao 1m75 trở lên khiến cho chị em liêu xiêu.

Hãy cùng SaoStar điểm mặt một loạt quán “trai đẹp” được chú ý nhất trong thời gian vừa qua.

Quán thịt xiên đẹp trai

Được chị em “đồn thổi” là anh chủ quán vừa đẹp trai 10/10, vừa thân thiện thôi rồi, quán thịt xiên Đức Hoàng ở Chùa Láng một thời gian dài là tiêu điểm của hàng loạt bài báo, đến nỗi quán… chết luôn tên “quán thịt xiên anh đẹp trai”. Cao ráo, mảnh khảnh, trắng trẻo và có nụ cười tươi rói, anh chủ quán Đức Hoàng lúc nào cũng nhiệt tình và chiều khách đặc biệt, khiến các fan nữ chết mê chết mệt. traidepbanhang01

Không biết có phải vì sức hút của anh chủ mà suốt ba năm nay, dù chỉ ở trong một ngõ nhỏ của Hà Nội nhưng quán chưa bao giờ ngớt đông khách. Cứ mỗi buổi chiều, các bạn trẻ lại ngồi đông nghịt để chờ những xiên thịt nướng nóng hổi, thơm lừng. Thậm chí, có những ngày quán đã lập kỷ lục bán tới 1000 xiên thịt chỉ trong 4 tiếng đồng hồ.

traidepbanhang02

Nhiều năm qua, thịt xiên Hoàng Đức luôn xếp top những quán thịt xiên đông khách và ngon nhất Hà Nội.

traidepbanhang04

Khách đến quán thường xuyên có những pha “chụp trộm” như này vì anh chủ quán hiền và khá e thẹn.

Tearanium - Quán trà như bước ra từ phim ngôn tình.

Tearanium nằm nằm ngay trên đường Thanh Niên - trục đường đẹp nhất Hà Nội, nên có view cực ổn. Tuy bán trà hoa nhưng quán lại nổi tiếng với món “bánh chậu cây” siêu dễ thương. Hơn thế nữa, đến quán, khách không chỉ được nhấm nháp những miếng bánh ngọt ngào bên ly trà nóng ấm, mà còn thỉnh thoảng “diện kiến” anh chủ điển trai, thư sinh.

traidepbanhang06

Anh chủ của Tearanium trông rất hiền và thư sinh trong chiếc áo sơ-vin trắng đơn giản.

Tearanium có không gian độc đáo bởi hàng trăm chậu cây bé xinh xinh được bày biện khắp nơi, mùi gỗ mộc mạc cùng ánh sáng tự nhiên dịu dàng. Hình ảnh những “soái ca” đang cặm cụi chăm cây giữa khung cảnh xanh mướt quả thật đẹp đến… rụng tim. 

traidepbanhang08

Quán có dạy trồng cây kiểng bởi chính anh chủ đẹp trai.

traidepbanhang09

Ngoài anh chủ quán, các nhân viên khác cũng rất cao ráo và khôi ngô.

The Coffee Inn - Quán cafe toàn trai xinh gái đẹp

Nói đến quán cafe nhiều trai xinh gái đẹp đồng đều nhất, chắc phải kể đến hệ thống cafe The Coffee Inn. Quán gây chú ý một phần bởi không gian đẹp, hiện đại và đa phong cách, một phần bởi thức uống rất ổn.

traidepbanhang10

Đội ngũ quán rất đa dạng, từ manly mạnh mẽ như này…

traidepbanhang11

… cho đến “cool boy” như này…

traidepbanhang13

… hoặc rất chi là “cute” như anh chàng đây.

traidepbanhang14

Đội ngũ nam nhân viên của quán vừa đồng đều lại còn rất tận tình, thân thiện nữa.

Pattern Coffee - Quán cafe chỉ toàn trai đẹp phục vụ

Pattern Coffee nổi lên gần đây khi bức ảnh chụp trộm anh chàng phục vụ điển trai như diễn viên phim Hàn được một nữ khách hàng đăng tải trên facebook cá nhân. Theo mô tả của chủ nhân bức ảnh, cô nàng đã tình cờ khám phá ra quán cafe này và không khỏi… choáng váng bởi dàn phục vụ, pha chế đẹp-trai-trên-mức-cần-thiết.

traidepbanhang15

Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt và các nàng đã đổ xô đi lùng sục quán cafe này. Nằm ngay trên một ngõ nhỏ trên tuyến phố sinh viên Tạ Quang Bửu, Pattern không những có không gian đẹp, thức uống ổn, mà còn là nơi chốn các nàng đến quán cafe chủ yếu để trầm trồ về dàn phục vụ hotboy của quán. Thậm chí mỗi chàng trai ở đây còn sở hữu tập fan riêng không kém gì các ban nhạc nổi tiếng.

traidepbanhang16

Đến cả anh nhân viên mở cửa mà cũng khiến tim… rụng thế này!

traidepbanhang17 traidepbanhang18

traidepbanhang19

Anh chàng này có nụ cười nhìn hao hao trai đẹp ngoài hành tinh Kim Soo Hyun.

traidepbanhang20 traidepbanhang21

traidepbanhang22

Nhìn chàng trai này lại có nét giống Lee Jong Huyn của CNBlue.

Chia sẻ
Tin mới nhất