Santorini - điểm chụp ảnh cưới siêu lãng mạn của 'hội nhà giàu' Việt

Chia sẻ

Được mệnh danh là hòn đảo tình yêu của vùng biển Địa Trung Hải, Santorini ngày càng thu hút nhiều cặp đôi đến tham quan và chụp ảnh cưới, nhằm ghi dấu những khoảnh khắc hạnh phúc nhất tại nơi đây.

Santorini là hòn đảo núi lửa của Hy Lạp, nằm ở phía Nam của biển Địa Trung Hải. Ngày nay, nơi đây được bình chọn là một trong những điểm đến lãng mạn nhất trên thế giới mà ai cũng ao ước được một lần được thưởng ngoạn.

santorini02

Vì thuộc Hy Lạp - một quốc gia nằm trong vùng Địa Trung Hải nên kiến trúc nơi đây mang đậm phong cách vùng biển nhiệt đới ấm áp này. Ảnh: David from A.X

santorini04

Nhiều cô dâu - chú rể từ Châu Á đã chọn Santorini làm điểm đến để thực hiện các bộ hình cưới bởi khung cảnh lãng mạn của hòn đảo. Ảnh: David from A.X

santorini03

Những lâu đài cổ nơi đây như tô thêm sắc cho tình yêu đôi lứa được trường tồn, vĩnh cửu. Ảnh: David from A.X.

santorini01

Khung cảnh thiên nhiên hòa cùng nét kiến trúc ấn tượng của Santorini càng làm bộ ảnh thêm phần độc đáo.

santorini08

Trước đó, một cặp đôi Việt - anh Trung và chị Hoa - đã từng chi hơn 20.000 đô la Mỹ để thực hiện bộ ảnh tại Santorini. Dù tốn kém nhưng khi thành phẩm được ra lò, ai ai cũng phải công nhận Santorini quả thực là chốn thiên đường ghi dấu hạnh phúc cho các cặp uyên ương.

santorini06

Liệu một ngày nào đó, bạn cũng sẽ can đảm và chi mạnh để có bộ ảnh cưới chất lượng như thế này tại hòn đảo ai cũng mơ ước được đặt chân đến?

Thế nhưng nếu không lựa chọn Santorini cho kế hoạch chụp ảnh cưới thì bạn vẫn có thể đến đây theo hình thức du lịch thông thường như Minh Tran - một người trẻ có sở thích “xách ba lô lên và đi”. Trong chuyến đi đến Santorini của mình, Minh Tran lựa chọn đi bằng máy bay của hãng Ryan Air từ Athens (1 tiếng), sau đó thì về bằng tàu thủy 5 sao Blue Star Ferries (8 tiếng).

santorini09

Tại Santorini có khá nhiều xe máy cho thuê. Để suôn sẻ, Minh Tran khuyên nên chuẩn bị bản chính của giấy phép lái xe Việt Nam và một bản dịch sang tiếng Anh.

santorini11

Theo anh bạn, đảo Santorini được chia làm 3 khu chính là Akrotiri, Thira và Oia. Tại Oia, tập trung khá nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn sang trọng, lẫn các cửa hàng lưu niệm… Ảnh: Minh Tran.

santorini12

Những con phố tại Oia nho nhỏ, có nhiều hàng quán ven đường, lại có view hướng biển nên thu hút rất đông khách dừng chân. Ảnh: Minh Tran.

santorini15

Buổi tối nơi đây rực rỡ trong ánh đèn vàng ấm áp. Ảnh: Minh Tran.

santorini14

Trong khi đó, khu Thira thì nằm ở độ cao thấp hơn so với Oia. Thông thường, mọi người đa số tập trung book phòng trọ ở đây vì giá mềm hơn. Không những thế, đây còn là trung tâm của toàn đảo Santorini nên có nhiều nhà hàng, quán xá, cửa hàng lưu niệm , dịch vụ thuê xe máy…

santorini17

Ánh nắng ấm áp của miền Địa Trung Hải là “đặc sản” nơi đây thế nên hầu hết các nhà hàng, quán xá đều có view hướng biển để du khách trọn vẹn tận hưởng giây phút thư giãn cùng “món ngon” của Santorini. Ảnh: Minh Tran.

santorini19

Đến Santorini, bạn chắc chắn phải thử qua món Greek salad trong truyền thuyết của nhà hàng Skala (Oia), với giá khoảng 30 euro (~750 nghìn đồng) đủ no cho 2 người. Không những thế, quán có view hướng biển, kèm wifi miễn phí nên du khách thường rất thích chụp ảnh check-in tại đây. Ảnh: Minh Tran.

Minh Tran bật mí danh sách những việc phải làm tại đảo Santorini: 

- Ghé Oia - thiên đường của Santorini bằng xe máy. Đường đi khá mượt và có bảng chỉ dẫn nên rất thuận tiện. Bạn chỉ cần đem theo đồ bơi để có thể xuống khu tắm biển ở dưới chân đảo. 
- Chọn Thira để ở vì giá cả mềm hơn và cũng nhộn nhịp hơn trên Oia. 
- Mua tour khám phá núi lửa.
- Trải nghiệm cưỡi lừa tham quan đảo.
- Ngắm hoàng hôn ở nhà hàng sát biển.
- Tắm biển đỏ - Red Beach cũng là một lựa chọn không tồi. 

    Lưu ý: 

- 1 euro ~ 25 nghìn đồng
- Có Google Maps là một lợi thế.
- Luôn mang theo kem chống nắng. 

Chia sẻ
Tin mới nhất