Khám phá không gian sang trọng nhưng gần gũi của M2C Bistro & Café

Chia sẻ

Là một trong những điểm đến thú vị tại khu vực đường Đồng Khởi, M2C Bistro & Café thu hút khách hàng bằng không gian thiết kế độc đáo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại cùng những món ăn hấp dẫn.

Bistro1

Cách khách sạn Sheraton Saigon chỉ vài bước chân, M2C Bistro tọa lạc trên lầu 1 của một căn nhà thuộc con phố Đồng Khởi, nơi mua sắm nhộn nhịp nhất Sài Gòn.

Bistro2

Sải bước trên một hành lang nhỏ được trang trí khá dễ thương để lên tầng 1 của tòa nhà, M2C Bistro mang đến một không gian ấm cúng, thoải mái, yên tĩnh khác hẳn với sự ồn ào bên ngoài.

Bistro3

Điểm nổi bật của nhà hàng chính là lối thiết kế độc đáo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. M2C có một vài bàn nhỏ ở khu vực ngoài trời, giúp khách hàng tha hồ ngắm cảnh phố phường.

7

Hay những ai thích không gian mở, hãy tận hưởng khí trời bằng việc dùng bữa ở khu vực giếng trời.

Bistro5

Nhà hàng kiêm quán café tương đối nhỏ, chỉ khoảng 50 chỗ ngồi nhưng tạo lập được một không gian ấm cúng, thẩm mỹ tinh tế, thời thượng.

Bistro6

Cho dù là một khách bộ hành nghỉ chân dọc đường, hay một đôi uyên ương hoặc một nhóm bạn bè, đồng nghiệp… tất cả đều dễ dàng tìm cho mình một không gian riêng tư, dễ chịu ở ngay con phố sầm uất này.

Bistrto8

Quán còn có thêm một số loại rượu vang nhập khẩu. Âm nhạc ở đây thường là những bản nhạc jazz,blues chill lounge nhẹ nhàng, phù hợp với những người thích yên tĩnh hoặc cần một nơi thoải mái để gặp gỡ khách hàng.

Tomrangxoaioi

Phục vụ món Âu-Á trong không gian đẹp, nhân viên phục vụ tận tình với mức giá hợp lý chính là những điểm cộng của nhà hàng. Trên hình là món tôm rang xoài ớt dùng kèm xôi có thể khiến những thực khách khó tính nhất phải hài lòng.

Thitboucnuong

Thức ăn được chế biến bởi vị đầu bếp lâu năm, chuyên phục vụ tại các nhà hàng 5 sao.

Miycahoi

Mì ý cá hồi.

Camuapchao

Cá mú áp chảo.

Duivitham

Đùi vịt hầm.

Tin vui cho khách hàng của M2C, nhà hàng hiện đang giảm 20% cho toàn bộ đồ ăn & thức uống từ 7.00PM đến 10.30PM. Một cơ hội quá tuyệt vời cho những bạn muốn trải nghiệm không gian và ẩm thực nơi này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất