Sao & Đời Sống

Ái nữ vừa xinh vừa giỏi của sao Hoa ngữ: Người học trường Harvard, người chuẩn bị thừa kế cả tập đoàn

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng, sinh ra trong gia đình giàu có, những cậu ấm, cô chiêu thường dựa dẫm vào bố mẹ, không có tài năng, thực lực. Tuy nhiên, những rich kid nhà sao Hoa ngữ dưới đây lại là người sở hữu tài sắc vẹn toàn.

Chân Tử Đan bên cạnh con gái

Ái nữ của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan - Chân Tế Như là một trong những cô nàng để lại nhiều ấn tượng tốt trong giới giải trí Trung Hoa. Có ba là một nghệ sĩ hàng đầu, Tế Như đã sớm tiếp xúc với nghệ thuật. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, năm 15 tuổi, cô gây chú ý khi bước chân vào giới người mẫu.

Dù con đường nổi tiếng khá rộng mở nhưng Tế Như lại ưu tiên việc học. Cô thường xuyên từ chối lời mời đi diễn, làm đại diện cho các nhãn hàng lớn. Thỉnh thoảng, cô mới xuất hiện trên một số tạp chí thời trang.

Con gái diễn viên Lý Lệ Trân

Hứa Kỳ Dung (Annis) - con gái “nữ hoàng phim 18 +” Lý Lệ Trân gần đây đã thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện cùng mẹ. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc khi sở hữu gương mặt thanh tú cùng nụ cười duyên dáng. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Lệ Trân tiết lộ hình ảnh con gái.

Hiện tại, Kỳ Dung vừa tròn 22 tuổi và đang sinh sống ở Canada. Lý Lệ Trân tiết lộ con gái đang làm thiết kế và không có ý định nối nghiệp diễn viên của mẹ. “Annise không có kế hoạch tham gia showbiz. Con bé bảo rằng áp lực trong showbiz là quá lớn và không vững tin bản thân sẽ vượt qua. Annise cũng thích công việc thiết kế hơn là đứng trước ống kính biểu diễn”, nữ diễn viên cho biết.

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan và hai con gái

Ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt có hai cô con gái tên Jane và Jetta nổi tiếng là xinh đẹp và tài giỏi. Mỗi lần xuất hiện cùng bố, mẹ, Jane và Jetta đều gây chú ý bởi vẻ rạng rỡ, tươi tắn.

Jane (trái) và Jetta (phải) được khen ngợi vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Bên cạnh đó, đôi chị em này cũng sở hữu thành tích học tập đáng nể. Jane hiện là sinh viên của Đại học Harvard, còn Jetta đang theo học ở trường trung học Phillips Academy. Được biết, nam diễn viên rất tự hào và yêu thương hai cô con gái của mình. Dù vậy, anh và vợ luôn dạy con phải tự lập, không dựa vào danh tiếng gia đình.

Thẩm Nguyệt (trái) - con gái Khâu Thục Trinh

Con gái của Khâu Thục Trinh - Thẩm Nguyệt cũng được xem là một trong những đứa con đáng tự hào của sao Hoa Ngữ. Năm 20 tuổi, cô đã bước chân vào giới giải trí với vai trò người mẫu và gặt hái được những thành công nhất định.

Thẩm Nguyệt được cho là thừa hưởng nhan sắc và thần thái từ người mẹ nổi tiếng. Cô gây ấn tượng bởi đôi mắt biết cười và gương mặt rạng rỡ. Dù sự nghiệp người mẫu bắt đầu tiến triển nhưng Thẩm Nguyệt bắt đầu rút lui dần vì muốn tập trung vào học hành.

Hiện tại, cô đang theo học ngành thời trang ở Anh và có cuộc sống giản dị, kín tiếng. Được biết, Thẩm Nguyệt đã được nhắm vào vị trí người thừa kế tập đoàn thời trang IT của gia đình.

Fatumai - con gái đôi MC Trung Quốc Lý Vịnh - Cáp Văn

Con gái cặp MC đình đám Trung Quốc Lý Vịnh - Cáp Văn là Fatumai đang nhận được nhiều sự yêu quý của công chúng. Cô nổi tiếng từ năm 15 tuổi nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp.

Sau một thời gian kín tiếng do bố qua đời, gần đây, Fatumai mới chia sẻ cuộc sống của mình, trên mạng xã hội. Những bức ảnh selfie của cô lập tức gây sốt bởi vẻ đẹp hài hoà, nhiều người cho rằng Fatumai thừa hưởng những nét đẹp nhất của bố mẹ.

Hiện, Fatumai vừa tròn 18 tuổi, cô theo đuổi phong cách ăn mặc khỏe khoắn, phong cách, khoe lợi thế đường cong cơ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất