Sao & Đời Sống

Ái nữ tập đoàn Tân Hoàng Minh đón sinh nhật lộng lẫy, khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 24

Cẩm Loan
Chia sẻ

Đã lâu lắm mới thấy con gái của Hoa hậu đền Hùng Giáng My xuất hiện, và lần xuất hiện này, cô nàng thật sự đã làm người khác phải trầm trồ vì nhan sắc.

Từ lâu, Hoa hậu đền Hùng Giáng My đã được mệnh danh là ”Người đẹp không tuổi” của showbiz Việt, vì nhan sắc rực rỡ của mình. Và dường như nhan sắc ấy đã được di truyền một cách hoàn hảo sang Anh Sa - cô con gái độc nhất của nàng Hậu. Mới đây, Anh Sa đã được mẹ tổ chức tiệc sinh nhật 24 tuổi hoành tráng. Đây là lần hiếm hoi Giáng My cho con gái lộ diện trên mạng xã hội.

Trong khung cảnh tươi vui, rộn ràng bên cạnh gia đình, bạn bè, Anh Sa đã có một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ. Ở tuổi 24, trông Anh Sa xinh đẹp hơn bao giờ hết với làn da trắng ngần, đôi môi căng mọng và đặc biệt là gương mặt Vline rất thanh tú.

Có thể thấy, ở nhiều khoảnh khắc, trông Anh Sa và mẹ cứ như là hai chị em. Vì là con gái độc nhất, nên Anh Sa rất được mẹ cưng chiều. Nhìn vào độ hoành tráng của tiệc sinh nhật là thấy.

Giáng My hạnh phúc viết: ”Cảm ơn thượng đế đã mang con đến với mẹ.ngày con chào đời cho đến sinh nhật tuổi 24. Mẹ chưa bao giờ phải buồn vì con, con đến với thế giới này để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho gia đình . Cả nhà yêu con lắm. Happy birthday con gái yêu”

Anh Sa là con gái cưng của hoa hậu đền Hùng Giáng My và đại gia bất động sản, ông chủ tập đoàn Tân Hoàng Minh. Từ nhỏ, cô bé đã được đi du học nước ngoài và sống trong sự chiều chuộng, bảo bọc của cả cha lẫn mẹ dù hai người đã chia tay từ lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất