Sao & Đời Sống

Ai cũng bất ngờ với phát biểu 'chưa quen đại gia bao giờ' của Thuý Vi và đây là giải thích của cô nàng

Cẩm Loan
Chia sẻ

Trong tập này, khi nhận được câu hỏi: "Em đã từng hẹn hò đại gia chưa?", Thuý Vi lại... lên tiếng phủ nhận: "Em có gặp rất nhiều anh đại gia nhưng em không quen. Bạn trai cũ của em cũng không phải là đại gia".

Các chương trình hẹn hò mai mối xuất hiện càng lúc càng nhiều thời gian gần đây và thu hút được phần lớn sự quan tâm của dư luận. Dường như, ”thoát ế” đang là một vấn đề ”nan giải” của giới trẻ. Và mới đây, một gameshow hẹn hò nữa đã xuất hiện, đó chính là Mảnh ghép tình yêu.

“Mảnh ghép tình yêu” là một chương trình truyền hình thực tế về kết bạn và hẹn hò. Đây là nơi để các chàng trai và cô gái còn độc thân có cơ hội tìm kiếm một nửa phù hợp với mình. Những người tham gia chương trình được chia làm 2 bên nam - nữ (gồm 2 nam và 3 nữ trong mỗi tập của chương trình). Họ sẽ trải qua 4 giai đoạn để tìm hiểu và đối đáp qua lại, cũng như tương tác với nhau để có được thông tin, tìm hiểu xem đối phương có thật sự phù hợp với mình hay không và đưa ra quyết định loại hay tiếp tục tìm hiểu.

Ngay từ lúc ”nhá hàng”, gameshow này đã gây chú ý bởi sự xuất hiện của những cái tên hot trong giới trẻ như PewPew, Trâm Anh (hotgirl World Cup) và trong các bức ảnh tiết lộ tập đầu tiên, người xem không khỏi bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của hot girl Thuý Vi. Cô ngồi ở ghế người chơi cùng 4 bạn trẻ khác, trông rất rạng rỡ, xinh đẹp.

Mảnh ghép tình yêu bất ngờ có sự tham gia của Thuý Vi

Nhưng đó chưa phải là bất ngờ đầu tiên. Trong tập này, khi nhận được câu hỏi: “Em đã từng hẹn hò đại gia chưa?”, Thuý Vi lại… lên tiếng phủ nhận: “Em có gặp rất nhiều anh đại gia nhưng em không quen. Bạn trai cũ của em cũng không phải là đại gia”.

“Em có gặp rất nhiều anh đại gia nhưng em không quen. Bạn trai cũ của em cũng không phải là đại gia”???

Điều này đã khiến khán giả đặt câu hỏi. Còn nhớ cách đây không lâu, cô nàng từng khoe được bạn trai mua nhà cho. Trở về ”quá khứ” một chút nữa, Phan Thành - nhân vật từng dính lùm xùm tình ái với cô - cũng là một thiếu gia có tiếng. Liệu phát ngôn trên lại là một chiêu gây sốc mới nữa của cô nàng này?

Liên hệ ngay với Thuý Vi, với bản tính ”mạnh miệng” như trước giờ, cô cười vui vẻ và bảo: ”Thiếu gia và đại gia là 2 từ khác nhau, nên Vi phát biểu trung thực mà, có gì sai đâu?”. Khi được hỏi lý do vì sao bất ngờ đồng ý tham gia gameshow, mà lại còn là gameshow ”tìm bạn trai”, Thuý Vi tỉnh bơ: ”Muốn lên tivi để ba mẹ dưới quê được xem hình ảnh con gái”.

Lý do tham gia gameshow của Thuý Vi là để… ba mẹ dưới quê được xem hình ảnh con gái.

Được biết, mới đây, Thuý Vi đã công khai ảnh đi phẫu thuật 2kg mỡ bụng để có thể nhanh lấy lại vóc dáng như trước. Gameshow này được quay trước khi cô nàng thẩm mỹ, vì thế, trông cô vẫn khá tròn trịa. Nhưng Thuý Vi không quan tâm lắm đến chuyện này, vì theo cô thì cô “chỉ mập có vài cân thôi, chứ có béo phì đâu mà sợ xấu hổ trên truyền hình?”. Và cô cũng khẳng định thêm, mình sẽ không đụng chạm ”dao kéo” nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất