Sao & Đời Sống

Á hậu Huyền My tiết lộ lý do sở hữu nhan sắc đỉnh cao khiến dân mạng thích thú

khánh vy
Chia sẻ

Không chỉ có ông bố 'cực phẩm' mà cả gia đình Á hậu Huyền My đều sở hữu nhan sắc đỉnh cao khiến cư dân mạng trầm trồ không ngớt.

Mới đây, Á hậu Huyền My đã công khai những bức hình thời trẻ của ông bà, bố mẹ cô lên story mạng xã hội. Điều này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng bởi ở cái thời mà công nghệ photoshop hay các app chỉnh ảnh chưa lên ngôi thì những tấm hình chân thực đến từng milimet khoe trọn nhan sắc của các nhân vật trong ảnh thế này quả là báu vật.

Các thành viên trong gia đình lần lượt được Huyền My giới thiệu qua từng bức hình, người nào cũng có vẻ đẹp và nét đặc trưng riêng nhưng đều sở hữu ngoại hình “xuất chúng”, thu hút ánh nhìn.

Bức ảnh chụp bà nội Á hậu Huyền My những năm 60 của thế kỷ trước tại nước ngoài. Nhan sắc thời trẻ của bà được đánh giá là khá phúc hậu, dịu dàng nhưng cũng không kém phần tươi tắn, rạng rỡ

Kể cả khi đã có tuổi, ngoại hình của bà vẫn được khen ngợi hết lời

Bức ảnh chụp chung đầy tình cảm của ông bà nội Huyền My

Bà và bố Huyền My nổi bật trong tấm ảnh chụp chung với những người bạn ngoại quốc

Ông nội Á hậu Huyền My dù đã có tuổi nhưng trông vẫn lịch lãm, phong độ trong bộ comple xám và cravat đỏ

Bức ảnh thời trẻ hiếm hoi của mẹ Huyền My được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Trong ảnh, mẹ cô sở hữu gương mặt tròn phúc hậu, sống mũi cao thanh thoát, tổng thể các đường nét trên mặt đều hài hòa và rõ nét. Có thể thấy, Huyền My được thừa hưởng không ít nét đẹp từ mẹ của mình

Chú ruột của Huyền My ngày bé trông cũng rất khôi ngô và lanh lợi

Bức ảnh chụp chung của gia đình nhà nội Á hậu Huyền My gồm có cụ nội, ông bà nội, bố và chú ruột của cô

Trước đó, khi Huyền My công khai ảnh thời trẻ để chúc mừng sinh nhật bố, cộng đồng mạng đã tán dương không ngớt vẻ ngoài điển trai và gout ăn mặc sành điệu, chưa bao giờ lỗi mốt của ông.

Nhan sắc đỉnh cao, không thua kém bất cứ minh tinh màn bạc nào của bố Huyền My

Sau khi chiêm ngưỡng dung nhan thời trẻ của các các thành viên “bô lão” trong gia đình Huyền My , chắc hẳn mọi người cũng sẽ không còn khúc mắc gì về nhan sắc xinh đẹp của Á hậu sinh năm 1995 thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất