Sao & Đời Sống

5 cô nàng nổi danh Instagram vì 'quá đẹp, quá độc và quá cá tính'

Thanh Nga
Chia sẻ

Mỗi người một phong cách, lúc nào cũng riêng biệt - đó chính là lý do khiến 5 tài khoản này nhận được rất nhiều lượt follow.

Có rất nhiều cách để tạo nên một tài khoản Instagram thật thu hút. Trong thời đại ”hot girl mọc nhiều như nấm sau mưa” hiện nay, cư dân mạng có lẽ đã quá ”ngán” trước những cô nàng một màu, với style dễ thương Hàn Quốc hoặc sexy phồn thực. Họ cần ngắm một thứ gì khác, đặc biệt hơn, cá tính hơn, và tất nhiên - dễ phân biệt hơn.

Vì thế, những cái tên dưới đây từ lâu đã được xem là những tài khoản Instagram sở hữu nét độc đáo và cá tính không ai bằng. Sự độc đáo đó đến từ gương mặt, phong cách, lối make up và cả cách pose dáng. Và chắc chắn, ngắm 1 lần, bạn sẽ không thể quên được.

Mai Kỳ Hân

Một cái tên đang gây nhiều chú ý trong thời gian gần đây trong cộng đồng yêu thích thời trang trên Instagram chính là Mai Kỳ Hân.


Cô gái sinh năm 1995 hiện tại đang học quản trị kinh doanh tại ĐH Quốc Tế - ĐH Quốc gia TP. HCM này gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính và phong cách thời trang ấn tượng khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Dù cao chưa đến 1m6, nhưng qua khả năng biến hóa tài tình của mình, nhiều người vẫn không thể rời mắt khỏi những bức ảnh của Kỳ Hân. Bạn chắc chắn sẽ bị thu hút ngay lập tức khi theo dõi Instagram của cô nàng.


Teela Quách Ý Nhi

Tuy nổi tiếng đã lâu, nhất là sau khi đóng MV Mơ của Vũ Cát Tường, nhưng đến nay, Teela Quách Ý Nhi vẫn luôn giữ được độ hot của mình trong lòng các bạn trẻ yêu thời trang nhờ sự biến đổi phong cách rất đa dạng, và luôn biết cách làm mới mình.


Với lợi thế là gương mặt thu hút, Teela gây chú ý với phong cách theo kiểu Âu Mỹ sexy gợi cảm nhưng vẫn bụi bặm và mạnh mẽ. Đôi lúc, cô còn gây ấn tượng khi theo đuổi style retro cực lạ.

Teela cũng là hot girl không ngại thử nghiệm những style mới. Từng có lần Teela cắt phăng mái tóc dài của mình, thay vào đó là tóc ngắn cực Tomboy nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ vốn có nhờ cách kết hợp trang phục rất thông minh.


Hà Mỹ Ngân

Nếu bạn là một người yêu thời trang trên Instagram, chắc chắn bạn sẽ biết tới hot girl Hà Mỹ Ngân hay còn được biết đến với nick name Louiis Ha. Chỉ cần một lần ghé thăm Instagram của cô nàng, bạn sẽ cảm thấy mình được truyền rất nhiều cảm hứng về thời trang đấy.

Với chiều cao cũng chưa đến 1m6, Hà Mỹ Ngân khiến mọi người ấn tượng khi lột xác tới chóng mặt với phong cách thời trang cực chất. Ban đầu vốn chỉ là một cô gái dễ thương, ưa nhìn nhưng từ khi theo đuổi style đậm chất retro của phương tây, Hà Mỹ Ngân đã trở thành hình tượng retro xuất sắc nhất trên Instagram Việt hiện nay.

Không chỉ có thời trang, mà những bức ảnh du lịch của Mỹ Ngân cũng rất thu hút nhé. Mỗi bức ảnh đều có cách làm màu và style riêng, không lẫn lộn với ai cả.

Naomi Roestel

Hot girl mang dòng máu lai Việt - Đức Naomi Roestel cũng là một gương mặt nổi tiếng của cộng đồng Instagram Việt Nam nhờ gu thời trang có phần khác lạ của mình.

Nét đẹp của Naomi không hề theo khuôn mẫu “da trắng - môi đỏ” mà nhiều hot girl Việt Nam theo đuổi. Thay vào đó, Naomi luôn tự tin xuất hiện với những trang phục phá cách, mang hơi hướm retro và đậm chất phương Tây.

Không phải ai cũng có thể cảm nhận được gu thời trang và phong cách của Naomi nhưng một khi đã là fan của cô nàng, chắc chắn bạn sẽ luôn bị ấn tượng bởi hot girl đặc biệt này.

Mai Phạm

Mai Phạm được biết đến là stylist cho nhiều cái tên nổi tiếng như Phương Ly, Thiều Bảo Trâm, Quỳnh Anh Shyn… Không chỉ làm đẹp cho người khác, Mai Phạm còn gây ấn tượng với phong cách riêng của mình.

Những cách kết hợp trang phục của Mai Phạm luôn biến hóa chứ không hề cố định một hình ảnh, khi thì Hàn Quốc đầy màu sắc, khi retro bụi bặm, có lúc lại vintage dịu dàng. Bạn chắc chắn sẽ được cập nhật những xu hướng thời trang thế giới khi ghé thăm trang cá nhân của Mai.

Bạn không biết hôm nay nên mặc trang phục thế nào cho chuyến picnic với lớp? Hay nên lựa bộ váy nào thật ấn tượng cho prom của trường? Hãy lướt qua những hình ảnh ấn tượng của Mai Phạm, cô ấy sẽ cho bạn rất nhiều cảm hứng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin mới nhất