Sao & Đời Sống

4 gương mặt nhí 'tài không đợi tuổi' của showbiz Việt, nhan sắc cũng được khen hết lời

Tường Vy
Chia sẻ

Chỉ mới ở độ tuổi lên 5, lên 10 thế nhưng những gương mặt nhí này đã trở thành những cái tên đầy triển vọng, đạt nhiều thành tích đáng nể trên đấu trường quốc tế.

Nguyễn Phương Trà My

Công chúng lẫn giới chuyên môn mấy ngày nay không ai còn lạ lẫm với cái tên Trà My (nữ chính trong Vợ Ba). Em tên thật là Nguyễn Phương Trà My, 15 tuổi, trước khi đóng Vợ Ba, cô bé đã bỏ túi hai vai diễn nhỏ ở phim truyền hình. Để tham gia vào vai diễn chính trong Vợ Ba, cô bé đã xuất sắc vượt qua hơn 900 ứng viên trên cả nước để giành được vai diễn này.

Tuy mới 15 tuổi nhưng Trà My sở hữu ngoại hình bắt mắt, thu hút không hề thua kém những mỹ nhân tuổi đôi mươi. Cô bé còn được cư dân mạng ưu ái so sánh với nhan sắc của Hoa hậu Phạm Hương.

Ngoài đời Nữ diễn viên nhí có tính cách mạnh mẽ, trầm tĩnh hơn so với độ tuổi. Ba mẹ ly hôn từ khi Trà My còn ít tuổi nên cô bé rất hiểu chuyện và thương mẹ. Trước những ồn ào có thể xảy ra khi đảm nhiệm vai nữ chính có nhiều cảnh nóng trong Người vợ ba, Trà My cho hay cô đã có sự chuẩn bị tâm lý từ trước. Ngoài ra, nữ diễn viên 15 tuổi cũng khẳng định phim không hề dung tục hay “đáng sợ” như khán giả nghĩ.

Nguyễn Ngọc Bảo Anh

Ngày 9/5 vừa qua, cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2019” đã gọi tên người xuất sắc giành ngôi vị cao nhất chính là đại diện đến từ Việt Nam - bé Nguyễn Ngọc Bảo Anh. Ngoài ngôi Hoa hậu, Bảo Anh còn xuất sắc giành được 2 giải thưởng phụ là: Tod Miss Universe Grand Prix 2019 - Hoa hậu Hoàn vũ nhí - bảng thi dành cho thí sinh từ 4 - 6 tuổi và Little Miss Universe Asia - Hoa hậu Hoàn vũ nhí châu Á. Sau đăng quang, vào ngày 17/5, Nguyễn Ngọc Bảo Anh đã trở về nước và càng gây chú ý hơn khi được đón bằng xe dát vàng.

Bảo Anh (tên thường gọi ở nhà là Miu) sinh năm 2012, năm nay mới 7 tuổi và đang theo học lớp 1. Cô bé là gương mặt quen thuộc trong làng người mẫu nhí và có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các sàn runway cả trong nước lẫn quốc tế. Ngoài năng khiếu diễn xuất, catwalk chuyên nghiệp và giỏi tiếng Anh, Nguyễn Ngọc Bảo Anh còn ”ẵm” luôn Huy chương bạc tại Hội thi múa nghệ thuật 2018 do Thành đoàn và Sở Giáo dục Đào tạo Hải Phòng tổ chức. Năm 2017, Nguyễn Ngọc Bảo Anh giành chiến thắng tại cuộc thi Siêu mẫu nhí quốc tế 2017 (Ấn Độ) với danh hiệu Công chúa châu Á.

Lê Khánh An

Mẫu nhí 7 tuổi Lê Khánh An được cư dân mạng biết đến từ những màn catwalk thần sầu, ấn tượng. Nhìn Khánh An sải bước trên sàn diễn nhiều người cứ ngỡ mình đang xem chung kết của Next Top Model vậy.

Cô bé từng giành giải trong cuộc thi Prince & Princess International ở Phuket, Thái Lan và hiện là người mẫu nhí thường xuyên góp mặt trên các sân khấu thời trang ở TP HCM.

Tại Asian Kids Fashion Week cuối tháng 12 vừa qua, Khánh An tỏa sáng với màn catwalk thần sầu được ví như phiên bản nhí của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Không đơn thuần là bước đi trên sàn runway bình thường, bé Khánh An gây ấn tượng bởi thần thái tự tin, cách xử lý thông minh khi catwalk trong quả bóng khổng lồ - điều mà đến cả người mẫu chuyên nghiệp cũng khó lòng vượt qua. Đây cũng là màn trình diễn được lọt mắt xanh 'nữ hoàng tạo dáng' Coco Rocha.

Tháng 4 vừa qua, mẫu nhí xuất hiện trên sàn diễn của Shanghai Fashion Week và giành được sự quan tâm của khán giả cùng báo giới Thượng Hải.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Bảo Ngọc từng được cộng đồng mạng truy lùng nhờ những màn “đọ sắc” không phải dạng vừa với rất nhiều Hoa hậu Việt Nam trước đó như Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân và Tiểu Vy.

Được mệnh danh là Hoa hậu nhí Tây đô, Bảo Ngọc sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, khả ái trong mọi khung hình. Được biết, Bảo Ngọc từng tham gia chương trình “Đồ Rê Mí” năm 2014. Sau đó, cô bé đã xuất sắc giành giải á quân “Gương mặt thân quen nhí” và quán quân tại “Sao nhí”. Tới tháng 9/2018, cô bé còn góp mặt trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Gần đây, cô bé 10 tuổi xinh đẹp và tài năng này cũng tham gia góp mặt trong vai diễn Hae Ri của sitcom nổi tiếng “Gia đình là số 1” phần 2 phiên bản Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất