Sao & Đời Sống

Khoe ảnh 'đọ sắc' ở lứa tuổi xuân thì, 3 mẹ con nghệ sĩ Chiều Xuân gây bất ngờ vì quá giống nhau

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cùng đọ sắc trong một khung hình, 3 mẹ con nghệ sĩ Chiều Xuân khiến ai cũng ngỡ ngàng vì quá giống nhau khi trong độ tuổi xuân thì.

Dù không theo đuổi nghiệp diễn giống mẹ nhưng Hồng Mi và Hồng Khanh - con gái NSƯT Chiều Xuân vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng vì vẻ ngoài xinh đẹp. Nếu như Hồng Mi nay đã bước sang tuổi 30, trở thành bà mẹ 1 con với nét tươi trẻ, ngọt ngào thì Hồng Khanh lại gây ấn tượng với vẻ năng động, cá tính.

Mới đây, Hồng Khanh bất ngờ đăng tải bức ảnh “đọ sắc” của 3 mẹ con trên trang cá nhân. Nếu không bật mí, chắc hẳn sẽ không nhiều người đoán ra được cô gái ở trên cùng là nghệ sĩ Chiều Xuân thời trẻ, ở dưới bên trái là chị cả Hồng Mi và ở dưới bên phải chính là cô út Hồng Khanh. Bức ảnh thú vị này đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và lời khen từ phía cư dân mạng.

- “3 mẹ con giống nhau quá, đều rất xinh đẹp và duyên dáng”

- “Thật bất ngờ, nhìn cứ như là ảnh của một người vậy”

- “Hai cô con gái xinh như mẹ vậy”.

Có thể thất, Hồng Mi và Hồng Khanh đều là bản sao hoàn hảo của mẹ thời trẻ, từ đôi mắt to tròn quyến rũ, cho đến chiếc mũi thanh thoát, đôi môi và khuôn mặt trái xoan bầu bĩnh…

Tuy nhiên, dù giống mẹ nhưng cả 2 cô con gái đều sở hữu những nét duyên dáng riêng.

Hồng Khanh - con gái út NSƯT Chiều Xuân từng được khán giả biết tới lần đầu tiên qua cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Bẵng đi một thời gian, cô nàng bất ngờ “lọt” vào tầm chú ý của dân mạng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang cá tính, phong cách.

Nhan sắc xinh đẹp của Hồng Khanh ở tuổi 15.

Hồng Khanh và Hồng Mi cách nhau 17 tuổi nhưng khi nhìn những hình ảnh chung của hai chị em, khó ai nghĩ họ lại có khoảng cách tuổi tác lớn như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất