Sao & Đời Sống

3 gia đình Trâm Anh - Justatee, Trang Lou - Tùng Sơn và BigDaddy - Emily tụ tập, gia nhập vào team bỉm sữa hot nhất MXH

Hà My
Chia sẻ

Trong năm mới đây, fan dự đoán các em bé nhà Trâm Anh - Justatee, Bigdaddy - Emily sẽ cùng với nhà Xoài, Đậu và Cam tiếp tục trở thành các gia đình hot nhất MXH.

Ngày hôm qua, nhà Xoài đã có dịp “trốn” nhà Cam và Đậu để đi hẹn hò với các ông bố, bà mẹ và em bé hot nhất trong thời gian vừa rồi là nhà Trâm Anh - Justatee và BigDaddy - Emily. Độ hot của em bé Anh Chi nhà Trâm Anh thì khỏi phải bàn, mới ít tuổi nhưng Cici Anh Chi đã sở hữu Instagram riêng và khuôn mặt đậm chất meme khiến ai cũng phải phì cười vì quá đáng yêu.

Bức ảnh 3 gia đình bỉm sữa tụ tập được Trang Lou đăng tải

Còn Bảo Nguyên và Bảo Uyên là hai nhóc tì cũng cute hết nấc khi sở hữu cả nét đẹp của bố Biddaddy và mẹ Emily. Mới ra mắt cách đây không lâu nhưng hai em bé cũng đã có fan hâm mộ riêng rồi cơ đấy.

Những em bé hứa hẹn sẽ là hot boy, hot girl trong tương lai

Bức ảnh tụ tập của 3 gia đình bỉm sữa hot hit này khiến dân tình dự đoán rằng trong thời gian tới đây sẽ có thêm 2 nhà gia nhập vào những gia đình hot nhất MXH nữa. Hy vọng những ông bố bà mẹ nổi tiếng với vài trăm ngàn đến cả triệu followers này sẽ thường xuyên tụ tập để fan hâm mộ lại được chứng kiến những khoảnh khắc đáng yêu của các em bé.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất