Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đẹp 360

1900 Hair Salon (Chiến Nguyễn) thương hiệu tóc với ý tưởng táo bạo trong chiến lược kinh doanh salon

Không chỉ đào tạo tay nghề, “1900 Hair Salon” còn là một trong những thương hiệu uy tín về lĩnh vực làm đẹp. Tại salon, Chiến Nguyễn đã lan tỏa nhiều năng lượng tích cực đến thế hệ trẻ yêu nghề.

1900 Hair Salon (Chiến Nguyễn) thương hiệu tóc với ý tưởng táo bạo trong chiến lược kinh doanh salon Ảnh 1

Thời điểm anh theo đuổi đam mê, ngành tạo mẫu tóc thật sự còn chưa phát triển tại Việt Nam, salon tóc không nhiều như bây giờ. Tuy nhiên với tình yêu và đam mê, anh đã theo đuổi đam mê từ những công việc nhỏ nhất. Từ học việc, thợ phụ, thợ chính, … mỗi vị trí anh đều làm được với tinh thần trách nhiệm và thái độ tốt nhất.

Lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, với chuyên môn vững chắc, tay nghề thành thạo, Chiến Nguyễn đã không ngại khó, ngại khổ để xây dựng cơ ngơi, thương hiệu cho riêng mình.

1900 Hair Salon (Chiến Nguyễn) thương hiệu tóc với ý tưởng táo bạo trong chiến lược kinh doanh salon Ảnh 2

Giá trị cốt lõi của 1900 Hair Salon chính là sự uy tín, tỉ mỉ trong từng đường cắt, tạo kiểu kiểu. Điều tiên quyết nhất để phát triển chính là luôn hướng đến chất lượng chứ không chạy theo số lượng. Bằng chứng là các dịch vụ chăm sóc tóc ở đây luôn mất nhiều thời gian hơn các salon khác. Chính vì vậy mà tính thẩm mỹ, sự nhiệt tình luôn được khách hàng đánh giá rất cao.

1900 Hair Salon (Chiến Nguyễn) thương hiệu tóc với ý tưởng táo bạo trong chiến lược kinh doanh salon Ảnh 3

Không chỉ được đánh giá cao bởi sự uy tín, tỉ mỉ, chu đáo, tận tình, 1900 Hair Salon còn được biết đến bởi các dịch vụ chăm sóc tóc đặc biệt. Chẳng hạn như một trong số đó là dịch vụ uốn nóng cao cấp với lộ trình rõ ràng, kỳ công. Điều này đảm bảo cho chất tóc của khách hàng khi uốn xong phải thật hoàn hảo, không hư tổn, độ bền sóng và tính đàn hồi được nâng cao.

1900 Hair Salon (Chiến Nguyễn) thương hiệu tóc với ý tưởng táo bạo trong chiến lược kinh doanh salon Ảnh 4

Điểm nhấn tạo sự thân thiện là lưu lại dấu ấn cho khách hàng, đó là không gian sang trọng, hương thơm đặc biệt, salon thoáng khí kết hợp với hương thơm “lạ”, dịu nhẹ, dễ chịu đã giúp lấn át hoàn toàn mùi hóa chất khó chịu. Sự trải nghiệm của khách hàng vì thế cũng được nâng cao.

Không chỉ khẳng định uy tín với khách hàng mà 1900 Hair Salon đã và đang “ươm mầm” lên thế hệ những nhà tạo mẫu tóc tiếp theo cho ngành tóc Việt Nam. Thương hiệu 1900 Hair Salon rất tâm huyết để nghiên cứu và soạn thảo ra một giáo án đào tạo tốt nhất, nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn Quốc tế, giúp học viên tiếp thu kiến thức, học nhanh nhất, và tiết kiệm chi phí.

Học viên tại Salon còn được tiếp cận, thực hành trên những thiết bị làm tóc tiên tiến nhất. Được thực tập liên tục để rèn luyện kỹ năng và nâng cao tay nghề.

1900 Hair Salon (Chiến Nguyễn) thương hiệu tóc với ý tưởng táo bạo trong chiến lược kinh doanh salon Ảnh 5

Trải qua chặng đường dài hình thành và phát triển, đến nay, Chiến Nguyễn cùng “1900 Hair Salon” đã đạt được những thành công nhất định, tạo được chỗ đứng trong ngành tóc Việt. Cùng với đó là lượng khách hàng tăng theo từng ngày đã cho thấy chất lượng và uy tín salon.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất