Sao & Đời Sống

1001 điểm khác biệt chuẩn không cần chỉnh giữa 'gái ế' và 'gái có bồ'

Nhã Uyên
Chia sẻ

Dù bạn đang thuộc phe nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ nhận thấy mình cũng từng "mắc kẹt" ở đâu trong đó, giữa những dấu hiệu nhận biết siêu kinh điển giữa 'hội gái ế' và 'hội gái có gấu' này!

Có một thực tế là gái có bồ chưa chắc đã vô cùng xinh đẹp là và gái ế chưa hẳn đã là không có ai theo đuổi. Nhưng xưa nay người ta vẫn thường cho rằng phụ nữ thuộc nhóm “bom nổ chậm” đa phần đều do bản thân chưa “nâng cấp” hay chăm chút cho ngoại hình. Tất nhiên ế hay không ế chỉ là một khái niệm tương đối hoặc một cách dí dỏm để chỉ tính cách một cô nàng yêu thích sự hướng ngoại hay cô nàng độc thân vui tính. Hãy cùng check ngay những dấu hiệu dưới đây để mau chóng F5 bản thân nếu bạn là người đang tìm kiếm một mảnh tình vắt vai!

Để đón chào ngày mới, nếu như các cô nàng có gấu đã sử dụng “72 phép thần thông biến hóa” sau một giấc ngủ dài thì thành viên hội “ế bền vững” vẫn để mặt mộc 100% vô cùng “hết hồn”!

Ở thời đại mà sức mạnh tuyệt vời của son phấn khiến dân đa tình trở nên đẹp rạng ngời thì hội ế vẫn còn đang loay hoay với cách sử dụng chì kẻ mắt…

Nếu như vì một “hột mụn” mà hội gái có bồ đã khóc thét thành tiếng thì có là gì đâu với hội gái ế. Chỉ cần chưa kín mặt là được!

Đến phòng gym tập vài động tác để tranh thủ khoe body, dân F.A lại khiến các chàng trai “té xỉu” vì style ăn mặc lùi ngược thời gian - cái thời ông bà anh hẹn hò.

Lại một lần nữa thân hình sexy, quyến rũ và chăm chỉ tập gym của chân dài đa tình đã lấn át cả sự cố gắng của gái ế.

Thú vui giải trí của dân F.A chỉ cần cuối tuần được ở nhà xem phim, tay trái cầm bánh tay phải cầm nước thế là xong ngày “hẹn hò” với cô đơn. Trong khi đó, hội có gấu luôn tất bật với các cuộc vui.

Trong khi chân dài đa tình bận bịu ngược xuôi với các cuộc hẹn hò thì thiếu nữ “bom nổ chậm” chỉ cần ở nhà nuôi mèo, đọc sách giải khuây ngày cuối tuần.

Nhìn đây! Thần thái sexy, điệu đà cùng phong cách “quẩy” chừng mực thế này thì đừng hỏi tại sao các chân dài lại luôn có người đón đưa. Còn gái ế không son phấn, không lụa là váy áo thì tất nhiên cũng không trai nào dòm ngó…

Ngay cả lúc đến hồ bơi thì hội gái trưởng thành có bồ cũng quyến rũ hơn hẳn. Trong khi đó những cô gái “mới lớn” lại cứ thế mà ra khỏi cửa chẳng cần nghía qua hôm nay mình mặc gì, miễn thoái mái là được!

Quyến rũ và chú ý đến từng động tác kể cả khi lên bờ, chỉ có những cô gái thuộc #team có gấu mới xuất sắc đến thế!

Ngày hè nóng nực đến thế mà tỏa sáng vẫn cứ là việc phải làm của các cô nàng đa tình. Còn hội gái ế thì trông vô cùng “héo úa” và không còn sức sống để chống trọi lại!

Một đêm không ngủ đã khiến cho thành viên hội ế tụt hạng nhan sắc đến mức âm. Thế nhưng đối với những cô nàng luôn chăm chút đến bản thân từng giây từng phút thì dù hôm nay cuộc sống có phũ phàng đến đâu vẫn phải đẹp trước đã!

(Nội dung đã được biên tập khác với ý nghĩa gốc của bộ ảnh.)

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Thiết kế

Nhã Uyên

Tin mới nhất