Sao & Đời Sống

10 câu nói truyền cảm hứng của shark Đỗ Liên cho bạn trẻ muốn khởi nghiệp

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Shark Đỗ Liên là nhân vật nổi bật trong chương trình 'Thương vụ bạc tỷ' mùa 3. Bên cạnh những màn thương thuyết gay cấn, bà còn để lại các câu nói truyền cảm hứng.

Không chỉ doanh nhân thành đạt kiểu mẫu để giới trẻ học hỏi, shark Đỗ Liên còn khơi nguồn cảm hứng cho các bạn yêu thích kinh doanh.

Những câu nói ấn tượng của shark Liên trong chương trình Thương vụ bạc tỷ mùa 3 đã mang lại động lực, truyền cảm hứng cho những ai đang có ý định khởi nghiệp và tìm kiếm cơ hội làm giàu bằng việc kinh doanh. Cùng xem qua một số câu nói ấn tượng nhất của shark Đỗ Liên nhé!

Ở màn gọi vốn của Hồ Phương Thảo cho dự án Sử Hộ Vương, shark Liên đã khẳng khái nhấn mạnh tinh thần tự hào dân tộc trong việc kinh doanh.

Được mệnh danh là “Nữ hoàng bảo hiểm”, shark Liên luôn quyết tâm theo đuổi đến cùng ước mơ của mình.

Shark Liên bày tỏ quan điểm về lối mòn định kiến của nhiều người rằng bằng cấp quyết định tương lai.

Ở tập 1 chương trình Thương vụ bạc tỷ mùa 3, Shark Liên đã nói ra một chân lý mà các bạn trẻ hiện nay phải cố gắng thực hiện.

Trước màn gọi vốn của nhóm bạn trẻ Vũ Đăng Công - Thu Đông, là Founder & Co- Founder Divine Corp, shark Liên đã quyết liệt nhấn mạnh tầm quan trọng của tư duy kinh doanh.

Là một doanh nhân thành đạt, shark Liên cho rằng việc “nướng” thời gian vào chơi game là điều vô bổ và bà kịch liệt không thích.

Shark Liên tên đầy đủ là Đỗ Thị Kim Liên, sinh ra tại Vĩnh Phúc. Bà từng là một giáo viên dạy Văn trước khi chuyển về công tác tại Bảo tàng Vũng Tàu vào năm 1993. Năm 1996, bà bắt đầu tham gia vào lĩnh vực bảo hiểm tại một công ty danh tiếng. Năm 2005, bà sáng lập thương hiệu bảo hiểm riêng và nhanh chóng gặt hái thành công trong kinh doanh sau đó.

Bên cạnh việc kinh doanh, shark Liên còn là người tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng và thiện nguyện. Trong hơn 10 năm qua, bà đã dành hàng trăm tỷ đồng cho hoạt động này, đặc biệt là xây dựng trường học; cưu mang, chăm sóc các cụ già và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Thiết kế

Nguyễn Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất