Sắc màu Cuộc Sống

Xuất hiện thêm clip về bà mẹ đánh con ở siêu thị vì làm mất gói kẹo, đứa trẻ gào khóc không ngừng?

Bánh Mì
Chia sẻ

Trong khi dư luận chưa hết phẫn nộ về clip bà mẹ đánh con ở siêu thị vì làm mất gói kẹo thì hôm nay, hình ảnh đứa con gào khóc trong sự bực tức của bà mẹ lại xuất hiện khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Mới đây một tài khoản mạng xã hội tên Đ.V.A đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình clip và hình ảnh về hai mẹ con được cho là hai người trong vụ việc đánh con ở siêu thị vì làm mất gói kẹo gây phẫn nộ dư luận ngày hôm qua.

Bài viết chia sẻ với nội dung: “Đây là bà mẹ đánh con chỉ vì gói kẹo ở Lotte đây, chuyện này là cơm bữa rồi.”. Kèm theo đó là hình ảnh và clip cô bé đang khóc lóc nằm sấp giữa đường.

Dựa theo bức ảnh và clip, rất có thể cô bé bị người mẹ đẩy ra khỏi cửa nên bị ngã. Tuy nhiên, mẹ cô bé không quan tâm đến điều đó và đóng cửa lại, để mặc con mình ngoài đường.

Người mẹ đẩy con gái ra đường?

Sau đó đóng cửa và để con ở ngoài một mình. Clip do Đ.V.A chia sẻ

Liên lạc với tài khoản đăng tải những hình ảnh trên, anh Đ.V.A cho biết nơi anh ở gần với gia đình của hai mẹ con và thường xuyên chứng kiến cảnh này. Chính quyền có đến gia đình vận động, thăm hỏi nhưng có vẻ vấn đề vẫn không được giải quyết.

“Tôi sống ở đây được khoảng nửa năm. Một ngày tôi thấy con bé phải bị đánh mắng vài ba lần. Đó là con ruột của cô ấy. Người chồng đi làm cả ngày nên chắc không biết vợ mình đánh con nhiều đến vậy.” - anh Đ.V.A chia sẻ

Cô bé gào khóc liên tục

Sau đó, anh còn chia sẻ thêm clip live stream cảnh cô con gái đang gào thét liên tục, còn người mẹ nói điều gì đó với thái độ có vẻ đang rất bực tức.

Trước đó, ngày 18/2, cộng đồng mạng xôn xao trước clip người mẹ đang chửi mắng con mình trong siêu thị vì cô bé làm mất một gói kẹo. Không những vậy, chị ta còn tức giận dùng túi xách đánh thẳng vào mặt cô bé khiến cố bé ngã lăn ra sàn.

Clip mẹ đánh con được chia sẻ (Nguồn: Facebook M.M)

Hiện chúng tôi đang tiếp tục tìm hiểu thông tin sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất