Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể bé gái 10 tuổi, không quần áo trên cánh đồng ở Nhật Bản

Hoàng Kì
Chia sẻ

Một thi thể bé gái trong tình trạng không quần, không áo được tìm thấy vào sáng nay-26/3 ở thành phố Abiko, quận Chiba, Nhật Bản

Rạng sáng ngày 26/3, tại một cống thoát nước thuộc thành phố Abiko, quận Chiba, Nhật Bản một thi thể bé gái khoảng 10 tuổi đã được tìm thấy trong trạng thái không có quần áo mặc trên người và hoàn toàn không mang theo bất cứ vật dụng cá nhân gì.

Hiện tại, cảnh sát Chiba đang ráo riết điều tra nhân thân và truy tìm nguyên nhân cái chết của bé gái này.

Vào lúc 6:45 sáng, một người đang ông đang câu cá gần đó đã hoảng hồn khi phát hiện thi thể bé gái nằm trên một bãi cỏ kế cống thoát nước và đã lập tức báo cáo với cảnh sát địa phương.

Theo phía cảnh sát cho biết, hiện trường phát hiện thi thể là một cánh đồng khoảng 2km nằm ở phía Tây Nam nhà ga JR Toride ở quận Ibaraki. Một người đàn ông 48 tuổi sống gần hiện trường vụ án cho biết: “Trước đó, tôi không phát hiện thấy điều gì khả nghi, như mọi ngày nơi này chỉ toàn là người đi bộ qua lại và các bác nông dân, nên việc tìm thấy một thi thể như vậy quả thật là vô cùng kinh khủng.”

Cùng ngày, một vụ mất tích cách đó 10km cũng đã được báo cáo. Nạn nhân là bé gái 9 tuổi người Việt ở thành phố Matsudo, vì vậy cảnh sát đang ráo riết điều tra mối liên hệ giữa hai vụ án.

Bé gái người Việt tên Lê Thị Nhật Linh, cao khoảng 1m3 được báo cáo đã không đến trường vào ngày thứ sáu 25/2 và mất tích từ hôm đó. Khi đi, em mặc một chiếc quần hồng, áo khoác xám và đeo balo đỏ, loại hay sử dụng cho học sinh tiểu học ở Nhật.

Cho đến thời điểm hiện tại, phía cảnh sát Nhật Bản vẫn đang trong quá trình điều tra nhân thân của nạn nhân 10 tuổi xấu số, vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho sự việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất