Sắc màu Cuộc Sống

'Ông bố địu con đi nhặt rác' dùng thắt lưng đánh con gái dã man tại quán ăn

Bánh Mì
Chia sẻ

Ông bố địu con "ngoẹo đầu" đi nhặt rác mưu sinh ở Hà Nội khiến cả cộng đồng mạng xót thương những ngày vừa qua hôm nay đã tiếp tục bị vạch trần bộ mặt thật.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ hình ảnh ông bố 9x gầy gò, đạp xe địu con sau lưng đi nhặt rác và phế liệu. Anh chàng này tên Đào Đức Khiêm, sống tại Long Biên, Hà Nội. Theo như những gì cộng đồng mạng chia sẻ, anh chàng này có hoàn cảnh khá éo le. Từng là một đại gia giàu có nhưng đã bị phá sản, vợ bỏ đi để lại cho anh ba đứa con nhỏ. Cuộc sống quá khó khăn nên phải địu con đi nhặt phế liệu kiếm tiền.

Dân mạng xót thương hoàn cảnh hai cha con.

Câu chuyện và hình ảnh xúc động được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Rất nhiều người bày tỏ sự thương cảm và mong muốn giúp đỡ cho hoàn cảnh của ông bố đáng thương này.

Tuy nhiên, ngay sau đó đã xuất hiện những ý kiến trái chiều “bóc phốt” về những chiêu trò của anh chàng này. Có thông tin cho rằng ông bố 9x không hề đáng thương như những gì được chia sẻ. Đào Đức Khiêm là người ăn chơi, cờ bạc, đánh đập vợ con và thường mang con mình ra để kiếm tiền từ lòng thương hại của những người xung quanh.

Và những clip xuất hiện ngày hôm nay trên mạng xã hội như một minh chứng rõ ràng nhất bóc trần bộ mặt thật của người bố 9x này. Do trong clip có những cảnh quá bạo lực. Saostar xin phép không đăng tải!

Ông bố địu con đáng thương ngày nào hôm nay đã dùng thắt lưng đánh tới tấp vào đứa con nhỏ không xót tay. Không chỉ đánh vào chân mà ông bố này còn mạnh tay đánh vào đầu đứa trẻ.

“Ông bố mà cả cộng đồng mạng thương cảm mấy ngày qua đây, sáng nay mấy bố con ăn sáng gần nhà em đây. Bà hàng xóm kịp quay lại và nhờ đăng, mọi người share cho em nhé!” - H.T.T chia sẻ trên trang cá nhân

Clip người đàn ông này tranh cãi với người quay clip được chia sẻ.

Khi người quay clip lên tiếng can ngăn thì anh chàng này đã có thái độ tức giận chửi bới lại.

Ông bố địu con đi nhặt rác dùng thắt lưng đánh con gái dã man tại quán ăn

Những hình ảnh đáng sợ về người bố này đang được chia sẻ rộng rãi như một lời cảnh báo tới tất cả mọi người về việc cần phải xác minh thông tin thật kỹ trước khi đưa lên mạng xã hội, tránh tình trạng dung túng cho kẻ xấu làm điều bất lương.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất